Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Nguyên nhân gây kinh nguyệt màu đen

Đối với phái yếu thì chu kỳ kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý tất yếu mà ai cũng có, một chu kỳ kinh nguyệt ổn định khiến phụ nữ phần nào an tâm về sinh lý và sức khỏe sinh sản của mình, ngược lại , chu kỳ kinh nguyệt có một vài dị thường sẽ khiến chị em nữ giới hoang mang, lo âu . Một trong một số thất thường đó là hiện tượng kinh nguyệt màu đen – có hơi nhiều chị em nữ giới gặp phải hiện tượng này. vậy, kinh nguyệt màu đen tác nhân do đâu và thủ thuật điều trị như thế nào? bài viết dưới đây sẽ giúp chị em đáp vấn đề này.

bác sỹ Hà Thị Bích Vân, thầy thuốc chuyên khoa Sản phụ của trung tâm chăm nom sức khỏe sinh sản Hà Nội cho hay , thường ngày máu kinh có màu đỏ thẫm, trong máu kinh có thể có chứa một vài mảnh vỡ vạc niêm mạc từ tử cung. Kinh nguyệt màu đen là một hiện tượng bất thường mà phần lớn phái yếu gặp phải, có phần lớn lý do dẫn tới hiện tượng này như:



- phụ nữ bị như stress, găng , trầm cảm… khiến máu kinh chuyển sang màu đen;

- Ảnh hưởng trong khoảng một vài loại thuốc phái đẹp sử dụng như thuốc tránh thai, dù thế sau lúc phá thai bằng thuốc , hút thai cũng có lẽ sẽ khiến chị em phụ nữ gặp phải hiện trạng kinh nguyệt màu đen.

- chị em phụ nữ bị quá trình trình viêm nhiễm đường sinh dục do vệ sinh vùng kín không đúng cách thức , làm tình không an toàn… cũng có thể là lý do dẫn vào hiện tượng kinh nguyệt màu đen;

- những tác nhân tình trạng bệnh khác như: u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng… một số bệnh lý này không được khám và chữa ngay thức thì sẽ ảnh hưởng hiểm nguy tới sinh lý, sức khỏe sinh sản của bệnh nhân ; Bị rối loạn kinh nguyệt
- thỉnh thoảng máu kinh còn tồn đọng lại trong tử cung 1 – 2 ngày mới được tống ra ngoài nên kinh nguyệt sẽ có màu đen…

tương tự , có thể thấy đa số nhân tố có khả năng là nguyên nhân khiến kinh nguyệt màu đen, trong đó có cả một vài lý do tình trạng bệnh cần được giải quyết lập tức để có thể hạn chế một vài ác hại ác hại cho sức khỏe.

bởi thế , phụ nữ khi bị kinh nguyệt màu đen nên tới địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được khám, xác định tác nhân , tình trạng bệnh , chuyên gia chuyên khoa sẽ đưa ra trả lời , chỉ định đưa ra cách chữa hiệu quả, an toàn cho bạn. Theo ấy , giả dụ lý do là do những bệnh tình thì cần chữa theo phác đồ phù hợp , giả dụ do Bị rối loạn nội tiết tố cần sử dụng một số loại thuốc giúp cân bằng , tác nhân do tâm lý, lối sông cần được tư vấn điều chỉnh cho khoa học, phù hợp …

Tại Hà Nội chị em nữ giới có lẽ sẽ tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội – trung tâm là cơ sở y tế chuyên khoa công lập tuyến Thành phố có bề dày hơn 20 năm ra đời và phát triển với các điều kiện tối ưu: đội ngũ cán bộ bác sỹ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi , hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại , đồng bộ, cơ sở vật chất khang trang… giúp khám, chẩn đoán mau chóng , xác thực căn bệnh và tiến hành những bí quyết đưa ra cách chữa hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét