Trang

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

biểu hiện của bệnh Viêm âm đạo với dẫn đến vô cơ không

Hỏi:Em năm nay 24 tuổi. Em chưa lập gia đình nhưng em đã có ý trung nhân và chúng em từng quan hệ tình dục rộng rãi lần. Rất ít khi chúng em tiêu dùng bao cao su vì anh cho rằng như thế sẽ khiến cho giảm say mê muốn bởi thế sau các lần ân ái tình dục em chỉ sử dụng thuốc giảm thiểu bào thai mà thôi.
Xem thêm:dấu hiệu viêm âm đạo

Gần đây cô nhỏ của em với các tín hiệu thất thường như: Nổi mần đỏ, ngứa, khí hư Xuất hiện phổ quát, màu trắng đục và có mùi khó chịu. Em với gãi thì những cơn ngứa lại càng rõ rệt nên quyết định đi chuẩn đoán phụ khoa. Sau khi làm cho một số xét nghiệm và kiểm tra cần thiết bác sĩ kết luận em mắc viêm âm đạo. Em vẫn chưa lập gia đình nên rất lo lắng không biết viêm âm đạo sở hữu dẫn tới vô sinh ko ? Rất mong nhận được sự trả lời cụ thể của thầy thuốc.

Trả lời:

Bạn thân mến

Viêm âm đạo không chỉ có lại rộng rãi phiền toái tới cuộc sống sinh hoạt của người nữ giới một khi bị phải mà còn trở nên lý do khiến cho tăng cao tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. Tuy rằng so mang các bệnh viêm mắc trục đường sinh dục khác tỷ lệ mắc bệnh vô cơ do viêm âm đạo chiếm tỷ lệ ít hơn nhưng chẳng phải là không có. Trong thư bạn với câu hỏi viêm âm đạo mang dẫn tới vô cơ không , để có thể lý giải rõ hơn những thông báo đã đưa ra ở trên các chuyên gia xin được giải thích rõ hơn như sau:

- phụ nữ một khi nhiễm bệnh viêm cô bé sẽ khiến mất cân bằng độ pH của cô nhỏ , do ấy khi tinh trùng chuyển di lên gặp trứng tại môi trường không tiện lợi dễ bị xoá sổ và dẫn đến khó thụ bào thai.

- Viêm âm đạo làm nâng cao phổ quát sự tiết dịch và mủ ở cô nhỏ và cổ tử cung. Mủ và dịch tiết ra ào ạt sẽ làm cho tinh trùng rất khó khăn hoặc không thể bơi được để có thể tới thụ tinh có trứng gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Viêm âm đạo thường được Phát hiện khi phụ nữ cảm thấy vùng kín ngứa ngáy dai dẳng, mang mùi hôi, dịch tiết có màu bất thường. Bệnh càng thật nhanh được Phát hiện càng tiện dụng hơn trong việc phát hiện đưa ra cách chữa do đó bạn nên chủ động tậu đến các hạ tầng y tế chuyên khoa uy tín để được chữa ngay. Bên cạnh chậm tiến độ đừng quên chú ý hơn đến việc vệ sinh phòng ban sinh dục, ngủ tình dục an toàn để có thể giảm thiểu bệnh tái phát gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét