Trang

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Sau lúc cắt bao quy đầu dài kiêng gì?

cắt bao quy đầu dài là 1 thủ thuật không còn xa lạ với đấng mày râu , ngoài ra không phải đấng mày râu nào sau lúc cắt bao quy đầu dài cũng biết phương pháp trông nom vệ sinh hợp lý. Vậy phái mạnh sau khi cắt dài bao quy đầu xong nên kiêng gì?

Xem thêm: Viêm bao quy đầu ở nam giới

chẳng phải phần nhiều đàn ông cần phải cắt bao quy đầu dài , mà thủ thuật này chỉ được vận dụng với một vài trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu . Do những trường hợp này thì phần da bao quy đầu sẽ chẳng thể tự tuột ra được, hay phần vùng da quy đầu sẽ bó khít, ủ ấp chặt lấy phần quy đầu (kể cả khi cậu bé cương cứng)... cắt bao quy đầu sẽ là biện pháp để có thể giải quyết được hiện trạng này công hiệu , triệt để nhất.

đấng mày râu sau khi đã được cắt bao quy đầu cũng cần phải kiêng các việc nhằm mục đích là giúp vết thương ở vùng giải phẫu được nhanh chóng phục hồi lại. ngoài ra , không phải nam giới nào cũng biết sau lúc cắt dài bao quy đầu nên kiêng gì?

+ Sau lúc cắt bao quy đầu dài , nam giới nên nghỉ ngơi ít ra trong khoảng trong khoảng 1 - 2 ngày, có lẽ sẽ nằm ngơi nghỉ tại giường. Bạn cũng nên cố gắng hạn chế chuyển di quá nhiều, giảm thiểu gây chảy máu vết thương sau lúc khiến thủ thuật.

+ Bạn không xúc tiếp với sách báo có can dự đến vấn đề tình dục . Do nó dễ làm của quý của quý cương cứng và sẽ dễ gây bị chảy máu , vết thương khó lành…

+ những đấng mày râu sau khi đã được cắt dài bao quy đầu cũng cần ăn ít một số thực phẩm nhiều dầu mỡ và cay hot …

+ Sau khi được cắt chỉ khoảng 1 -hai tháng, đấng mày râu mới có lẽ sẽ làm tình để vết thương có thể lành hẳn và hạn chế để vết thương rách, dẫn đến nhiễm trùng.

-thường nhật bạn phải thay bằng 2 càng ngày càng lần, đảm bảo băng, gạc khô ráo, sạch sẽ. nếu bạn để có thể gạc bị ẩm thấp cần phải chóng vánh thay ra, tránh để bị nhiễm trùng.

-Bạn cần dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của chưng sĩ trong khoảng trong khoảng 3-5 ngày để phòng ngừa bị nhiễm trùng.

Trên đây là các các điều mà đấng mày râu nên kiêng sau lúc cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả . một vài đàn ông có nhu cầu cắt bao quy đầu dài an toàn có khả năng tham khảo, tuyển lựa thực hiện tại phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh . hiện giờ địa chỉ đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, thẩm mỹ, không đau.

Với cách cắt dài bao quy đầu truyền thống cần can thiệp bằng dao mổ, hay khâu và cắt chỉ đều làm người nhiễm bệnh cảm thấy đau đớn , và dễ bị quá trình trình viêm nhiễm hơn… Nhưng với cách cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc tiêu dùng khoa học xâm lấn tối thiểu khoa học cao, kết hợp với gây tê cục bộ. Nó sẽ giúp cho những người mắc bệnh không có cảm giác đớn đau , giảm thiểu bị chảy máu , không cần nằm viện, ko tác hại tới công việc và cuộc sống hàng ngày.

những bác sĩ thực hành xong thủ thuật cắt dài bao quy đầu an toàn rất nhanh chóng , chỉ khoảng 15-20 phút…Và thường chỉ sau 7 đến 10 ngày là vết thương sẽ bình phục , và sau khoảng 1 tháng là bạn có thể ái ân bình thường .

Hơn nữa, mọi giấy má tại địa chỉ rất nhanh chóng , đơn thuần , bạn ko phải chờ đợi lâu, giá tiền khám chữa bệnh được niêm yết công khai…giá cắt dài bao quy đầu nhắc riêng, khám chữa trị bệnh nhắc chung đều đã được niêm yết công khai, minh bạch . Bạn sẽ đảm bảo được cắt bao quy đầu an toàn, thẩm mỹ, nhanh chóng với giá tốt , hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét