Trang

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

điều trị sưng bao quy đầu ra sao

Gửi chưng sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

sắp nửa tháng trở lại đây thằng nhỏ của tôi xuất hiện một vài nốt mẩn đỏ trên bao quy đầu và mồm quy đầu, bao quy đầu sưng tấy . Lỗ niệu đạo hiện tượng viêm loét , chảy mủ nhất là vào buổi sáng rất khó chịu. Tôi có đi khám tại một cơ sở y tế sắp nhà và được chẩn đoán hiện trạng sưng bao quy đầu nêu trên do bệnh viêm bao quy đầu gây ra. khi ấy do chủ quan nên tôi không chữa trị luôn mà tự về nhà và mua thuốc đưa ra cách chữa theo các hướng dẫn trên mạng. tiêu dùng thuốc được sắp một tuần các biểu hiện bệnh lý viêm bao quy đầu ko đỡ và có phần nghiêm trọng hơn ban sơ khiến tôi rất lo âu . ngày nay tôi muốn được chữa trị hiện trạng sưng bao quy đầu do bệnh lý viêm bao quy đầu nhưng cũng đang lần khần không rõ bệnh lý như của tôi thì có lẽ sẽ vận dụng biện pháp đưa ra cách chữa nào cho hiệu quả . Rất mong chưng sĩ tư vấn .

Xem thêm: sau khi quan hệ dương vật bị đỏ

tư vấn :

Bạn thân mến

viêm nhiễm bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa khá phổ quát ở đàn ông trong độ tuổi sinh sản. Tùy lý do gây bệnh mà bệnh lý viêm bao quy đầu (do hẹp bao quy đầu , do nấm) sẽ có những dấu hiệu như:

-Có một số đốm màu trắng hoặc xuất hiện ban đỏ, sưng, viêm da , rỉ dịch, đau và ngứa. Do kích thích ma sát, bao cao su hoặc những cái thuốc rửa gây ra.

-Xuất hiện có mụn mủ, thời kì nặng sẽ bị viêm da và rỉ dịch.

-Viêm quy đầu do nấm có thể thấy lỗ niệu đạo sưng, viêm loét , rỉ mủ , ngứa, nóng rát và đau.

Trong thư bạn cho thấy trước ấy bạn đã từng đến khám tại cơ sở y tế và được chẩn đoán mắc bệnh viêm bao quy đầu nhưng ko điều trị theo phác đồ của bác sĩ cơ mà tùy ý đưa ra cách chữa tại nhà . Đây là 1 trong một số sai trái đa dạng của cánh mày râu sưng bao quy đầu do mắc viêm bao quy đầu chứ không chỉ riêng trong trường hợp của bạn.

để sớm giải quyết những phiền toái cũng như tác hại do viêm nhiễm bao quy đầu gây ra, bạn nên trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được khám lâm sàng, cũng như làm một vài xét nghiệm nhằm mục đích là sắm nguyên nhân gây viêm bao quy đầu là do hẹp bao quy, nấm, vi trùng hay virus.

Việc điều trị tùy thuộc vào tác nhân , ví như do vi rút có lẽ sẽ đưa ra cách chữa viêm bao quy đầu bằng kháng sinh hay dùng thuốc bôi (dạng kem). viêm bao quy đầu có khả năng cần được chữa trị cả bằng kem có tác dụng chống viêm. Với một số trường hợp đấng mày râu mắc viêm nhiễm bao quy đầu do dài, bao quy đầu hẹp cần tiến hành cắt bao quy đầu dài kịp thời.

Trên thực tại , không riêng gì bệnh viêm bao quy đầu mà ngay cả nhiều chứng bệnh nam khoa khác nhằm mục đích là chữa có công hiệu , ngoài việc chuẩn đoán tác nhân gây bệnh thì việc giữ gìn vệ sinh âm vật , chế độ ăn uống làm sao tốt nhất cho hợp lý nhất đóng vai trò vô cộng quan trọng , là chất xúc tác giúp cho giai đoạn chữa viêm nhiễm bao quy đầu đạt công hiệu cao. Bạn nên chú ý hơn đến vấn đề này để việc khám, chữa trị sưng bao quy đầu do bệnh viêm bao quy đầu đạt hiệu quả phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét