Trang

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tiểu phẫu bao quy đầu dài

Tiểu phẫu bệnh lý dài bao quy đầu được hiểu đơn giản là cắt đi phần bệnh bao quy đầu dài giúp đấng mày râu lấy lại bản lĩnh và phòng tránh được một số bệnh viêm bị can dự tới bộ phận sinh dục, hệ tiết niệu. nhằm hiểu rõ tình trạng này đấng mày râu mang thể tham khảo những san sẻ dưới đây của thầy thuốc các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM.
Tiểu phẫu dài bao quy đầu

cắt bao quy đầu
thứ tự tiểu phẫn bao quy đầu dài gồm 8 bước căn bản

mang nhiều cách tiểu phẫu bệnh dài bao quy đầu, bên cạnh đó đấng mày râu nên chọn cách thức tiên tiến, hiện đại và an toàn để đạt công hiệu cao. hiện tại, cắt bao quy đầu bằng khoa học lấn chiếm tối thiểu công nghệ Hàn Quốc được phòng khám đa khoa quốc tế HCM áp dụng và được rộng rãi nam chọn lựa để có thể khắc phục những bệnh lý can hệ đến bao quy đầu. phương pháp này được áp dụng theo những bước sau:
Bước 1: áp dụng vô trùng làm cho sạch vùng tiểu phẫu bằng xà phòng và nước muối loãng. có thể pha dung dịch sát khuẩn sở hữu số người 1: một.000 để sát khuẩn bằng bí quyết tiêm đến tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.
Bước 2: bác sĩ ứng dụng bóc tách phần da bao quy đầu. đầu tiên, lấy kìm nới rộng mồm quy đầu, rồi tiêu dùng 2 kìm nhằm mục đích là kéo vùng da bao ra cho thẳng, khoảng cách thức hai kìm cách nhau 0.2cm.
Bước 3: Chuẩn mắc mồm cắt bằng cách thức đánh dấu phần cắt rìa ngoài của bao quy đầu tùy theo kích thước cậu nhỏ và độ dài của bao quy đầu. dùng 1 mẫu kìm cầm máu kẹp ở chỗ dây hãm bao quy đầu để có thể nhấc bao da quy đầu vào.
Bước 4: Cắt rời mặt trước của bao quy đầu bằng phương pháp sử dụng kéo men theo kim sở hữu đầu dò nhằm mục đích là cắt rời mặt trong và ngoài của bao quy đầu và cũng chỉ cắt đến phương pháp miệng 0.5cm.
Nên xem: phẫu thuật cắt dài bao quy đầu giá thành bao lăm
Bước 5: ứng dụng cắt bỏ bao quy đầu tới chỗ đã đánh dấu, rồi cắt rời một bên da tính từ mồm xuống tới khoảng 0.5cm, sau ngừng thi côngĐây cắt giống như thế ở phía còn lại.
Bước 6: khi làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ mang máu nên khi này những thầy thuốc tiến hành cầm máu. khoa học xâm lấn tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc thường chảy ít máu nên nam giới mang thể yên tâm.
Bước 7: dùng chỉ tự tiêu để có thể khâu lại vết thương, không khâu quá chặt vì sẽ làm hoại tử, chỉ ko được cắt quá ngắn và nên khâu sát chỗ vết cắt.
Bước 8: dùng gạc quấn nói quanh nói quẩn vết cắt sau chậm tiến độ sử dụng phần chỉ thừa khâu nhất thiết rồi buộc chặt bằng đa dạng lớp gạc.

Tiểu phẫu bệnh bao quy đầu dài ở đấng mày râu
nam nên kiêng abc tình dục sau tiểu phẫu bệnh lý dài bao quy đầu
Sau khi tiểu phẫu bao quy đầu dài, đàn ông cần chú ý:
Cần giữ vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ sau lúc tiểu phẫu, giảm thiểu trạng thái viêm nhiễm hay hậu quả xảy ra.
ko quan hệ dục tình khi vết thương chưa lành, ít ra 4-6 tuần. không những thế, không nên kích thích khiến cậu nhỏ cương cứng sở hữu thể gây tổn thương cậu nhỏ.
Mặc quần rộng và thay quần lót tần số cao, tránh cọ sát đến vết cắt.
lúc mang thể hiện chảy máu, tụ máu ở vết thương nên cầm máu và tới ngay cơ sở vật chất y tế nhằm rà soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét