Trang

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tẩy lông vùng kín có tác hại gì không ?

Hỏi: Gửi một vài bác bỏ sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế Sài Gòn , tôi năm nay 25 tuổi, thủ công tôi rất ít lông nhưng ở cô bé thì hồ hết , dày và mọc không theo một quy luật nào cả. tần suất cao chồng tôi có đề xuất tôi nên đi tẩy lông cô nhỏ đi nhìn cho đẹp. Thế nhưng tôi vẫn còn chần chờ vì lo sợ rằng tẩy lông âm vật sẽ gây ra nguy hại ko tốt đến sức khỏe của tôi. Xin một số bác sĩ đáp giúp tôi vấn đề này.

trả lời :

Bạn B.T thân mến,

hiện nay việc tẩy lông âm vật là dịch vụ được toàn bộ chị em nữ giới ưa thích và tiêu dùng . kế bên một số mặt có lợi thì nó cũng tồn tại nhiều mặt trái.

Bởi bạn nên hiểu rằng, cơ thể con người có cấu tạo rất hoàn chỉnh, bộ phận nào cũng có chức năng riêng của nó, ko bộ phận nào là thừa cả. Và đề cập cả ruột thừa tưởng là “thừa” nhưng lại có tác dụng riêng.

Về hệ thống lông mao trên thân thể có tác dụng chính của nó là điều hòa nhiệt, kiểm soát an ninh cho cơ quan đấy . ví dụ chân mày , lông nheo ngoài nguyên tố thẩm mỹ còn có tác dụng kiểm soát an ninh cho con mắt, chống bụi, bệnh viêm nhiễm , điều hòa nhiệt cho mắt. Lông mu (mọc ở cơ quan sinh dục) có tác dụng ngăn ko cho mồ hôi, chất bẩn chảy vào vùng kín , điều hòa nhiệt độ cho cô bé luôn được ấm về mùa lạnh, mát về mùa hè.

Lông mu khi tẩy đi vẫn mọc lại nhưng thường cứng và rậm hơn ban đầu , và mỗi lúc lông mọc lại sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. bên cạnh đó , lúc tẩy lông còn khiến bạn mắc phải nguy cơ dễ bị viêm nang lông, và âm vật của bạn sẽ ko được bảo vệ nữa.

Cũng theo một số nhà nghiên cứu của Pháp, Mỹ và Singapo thì tẩy lông cô nhỏ hay sử dụng bất cứ biện pháp nào để có thể “quét dọn cô nhỏ ” đều có lẽ sẽ khiến nâng cao nguy cơ nhiễm trùng da âm vật chuẩn y ái ân .

Nhiễm trùng da phổ biến nhất trong trường hợp này là viêm da và dẫn tới bệnh u mềm lây (Molluscum contagiosum). U mềm lây là 1 bệnh ngoài da thông thường do virus gây nên. lúc bị u mềm lây, trên vùng da xuất hiện những u nhỏ màu trắng hoặc hồng nhạt trông giống mụn cơm. mẫu nhiễm trùng này có khả năng xảy ra với bất kì đối tượng nào. ngoài ra , một vài bệnh về da khác có thể xuất hiện thuận tiện ví như bạn "dọn dẹp cô nhỏ " là mụn cóc hoặc nhiễm trùng do vi rút .

nhằm mục đích là giữ sức khỏe cho cơ quan sinh dục, chị em nên chịu khó vệ sinh sạch sẽ, còn vấn đề thẩm mỹ khi đi biển thì nên giải quyết bằng cách chọn quần bơi có đệm ở vùng tam giác, chứ ko một mực phải tẩy lông.

giả dụ lông vùng kín dài quá, bạn chỉ tỉa gọn nó ngắn hơn 1 thút thôi, khoảng 2 -3 cm là được. Việc tỉa ngắn này vẫn giúp bạn vệ sinh thuận tiện mỗi lần đi tiểu và ngày "đèn đỏ", lại ko bị nhiễm một vài bệnh lý phụ khoa nữa.

nếu như bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được tương trợ và giải đáp cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bị bệnh miễn phí, 24/24 giờ. người nhiễm bệnh cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng khuyến mãi mọi mặt.

địa chỉ : cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét