Trang

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

tác nhân và đặc điểm viêm tinh hoàn

bệnh nam khoa Viêm tinh hoàn là một bệnh phổ biến nên được rất các đàn ông quan tâm. nhằm mục đích là đề phòng, Phát hiện bệnh sớm bạn cần nắm rõ về lý do và đặc điểm viêm tinh hoàn. Nếu không nhanh chóng được chúng ta nhận biết và đưa ra cách chữa, viêm tinh hoàn có thể gây tác hại lên sức khỏe sinh sản, thậm chí có khả năng gây nên vấn đề vô sinh ở nam.

Viêm tinh hoàn là một vấn đề viêm nhiễm ở tinh hoàn, có lẽ sẽ xảy ra viêm một hoặc cả hai tinh hoàn. đấng mày râu bị viêm tinh hoàn mà không thật nhanh chóng được Bạn đọc có thể phát hiện và đưa ra cách chữa có thể dẫn đến teo tinh hoàn, suy giảm chức năng tình dục, giảm nguy cơ sinh sản, thậm chí là vô sinh.

tác nhân bệnh viêm tinh hoàn
bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, nhiều nguyên nhân gây viêm tinh hoàn như:

-Nhiều loại virus, vi rút có khả năng gây viêm tinh hoàn. Đặc biệt là một có số người mắc bị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: giang mai, lậu, chlamydia… hay những phái mạnh đã từng nhiễm tổn thương ở tinh hoàn rất dễ mắc viêm tinh hoàn.

-Một số bệnh lý về hệ tiết niệu (viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận, bể thận), viêm tuyến tiền liệt… nếu không được Nhận biết điều trị nhanh chóng, hoặc điều trị không đúng cũng có khả năng gây viêm tinh hoàn.

-Khi những bộ phận như mào tinh hoàn bị viêm, do các những loại vi khuẩn (liên cầu khuẩn) cũng sẽ có lẽ sẽ gây nên viêm tinh hoàn. Ngoài ra đàn ông cũng có thể bị viêm tinh hoàn do biến chứng quai nhiễm. Đây là một bệnh thường gặp ở độ tuổi vị thành niên.

biểu hiện bệnh viêm tinh hoàn
-Giai đoạn cấp tính: ở giai đoạn này tinh hoàn có lẽ sẽ xưng một hoặc cả hai bên, sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn… Ngoài ra người nhiễm bệnh còn thấy tinh hoàn cứng, đau, da bìu đỏ, phù nề, mào tinh hoàn to, đi tiểu ra máu hay mủ…

-Giai đoạn mãn tính: khi bệnh ở giai đoạn cấp tính mà không được Phát hiện, đưa ra cách chữa thật sớm, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Ở giai đoạn này biểu hiện của bệnh không hiểu ràng như giai đoạn cấp tính.

bệnh nhân sẽ thấy đặc điểm tinh hoàn dần sưng lên, sau đó Có biểu hiện xơ cứng, đôi khi Xuất hiện những cơn đau nhẹ…, một số đặc điểm này tồn tại liên tục khoảng trên 6 tuần.

Viêm tinh hoàn nếu không sớm Bạn đọc có thể phát hiện và đưa ra cách chữa bệnh có thể gây nên viêm tiền liệt tuyến, viêm thận… gây tác hại nghiêm trọng lên sức khỏe của người nhiễm bệnh. chẳng những vậy bệnh còn gây biến chứng đến sức khỏe sinh sản của những nam giới. vì thế nên khi thấy những biểu hiện của viêm tinh hoàn, nam không nên ngại ngùng mà hãy lên những nơi nào để có thể được chuẩn đoán chữa. Qua đó tránh được những ảnh hưởng nghiêm trọng không tốt có lẽ sẽ xảy ra và bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét