Trang

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đau bụng dữ dội trong kỳ kinh phải làm sao?

Đau bụng dữ dội trong kỳ kinh nguyệt là 1 hiện tượng khiến cho đại đa số chị em cảm thấy khó chịu, mỏi mệt và lo sợ. Với các trường hợp nặng, chị em ko chỉ đối mặt với một vài cơn đau mà kèm theo đó là hạ áp huyết , chân tay lạnh, buồn nôn, thậm chí là chết giả


.

một số chuyên gia y tế cho biết , đau bụng trong kỳ kinh nguyệt được chia khiến 2 cái chính là đau bụng kinh nguyên phát (đối tượng thường gặp là những bạn gái lứa tuổi vị thành niên) và đau bụng kinh thứ phát (gặp nhiều ở đàn bà đã trải qua sinh đẻ ). Đau bụng kinh không thuần tuý là 1 triệu chứng , bởi nó gây ra nhiều nguy hại vô cùng hiểm nguy tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người đàn bà .

bên cạnh đó hiện giờ gần như chị em nữ giới bị đau bụng kinh thường có tư tưởng chủ quan. do đó, mỗi lần đến kỳ kinh nguyệt chỉ cần có triệu chứng đau họ sẽ nghĩ ngay tới việc dùng thuốc giảm đau. Việc dùng thuốc quá nhiều, quá nhiều lần sẽ gây ra một vài tác hại ko phải chăng như gây nhờn thuốc, ảnh hưởng tới gan, thận.

Ở nhiều trường hợp, đau bụng kinh dữ dội lại là triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung, có tức là lớp niêm mạc không nằm trong tử cung mà chuyển di tới các nơi khác như: bàng quang , bụng, buồng trứng. lúc một số niêm mạc này nằm ở vòi trứng sẽ dẫn đến tắc vòi trứng và rút cục là gây vô sinh – thi thoảng muộn.

Kinh nguyệt đóng vai trò quan yếu quyết định tới khả năng sinh sản của chính bạn. thành ra khi bạn tần suất cao bị đau bụng dữ dội trong mỗi kỳ kinh nguyệt hãy nghĩ ngay tới việc đi khám tại những địa chỉ , bệnh viện chuyên về phụ khoa. Bạn không nên cố chịu cất , hãy chủ động đi khám để xác định rõ lý do và có biện pháp điều trị thích hợp .

các cách giảm thiểu các cơn đau trước mắt bạn có khả năng ứng dụng theo bao gồm:

-Chườm hot hoặc uống 1 ít nước gừng

- Trước kỳ kinh nguyệt từ 3-5 ngày nên ăn một số dinh dưỡng dễ hấp thụ . Bạn có lẽ sẽ ăn một vài chiếc thực phẩm chua như cải bắp muối, salad, nộm, canh chua...

- Nên giữ ấm cơ thể , lúc uống nước nên uống nước ấm

- Tuyệt đối ko nên sinh hoạt dục tình trong các ngày kinh nguyệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét