Trang

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Chi phí cắt bao quy đầu như thế nào

Khi có bệnh ai cũng mong được chữa trị. Tuy nhiên, đôi khi chi phí điều trị lại là những nỗi lo lắng thường trực khiến nhiều bệnh nhân hoang mang lo lắng, thậm chí là rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Thủ thuật cắt bao quy đầu cũng vậy. Chi phí làm thủ thuật cắt bao quy đầu vẫn luôn khiến cánh mày râu lo lắng.

Một bạn sinh viên năm 3 tại Hà Nội cho biết, “em bị hẹp bao quy đầu dẫn tới viêm nhiễm. Sau khi tự chữa bằng nhiều cách không khỏi, em tới bệnh viện để khám. Sau khi được điều trị viêm nhiễm, các bác sĩ khuyên em nên cắt bao quy đầu. Có điều em nghe nói thủ thuật cắt bao quy đầu rất tốt kém. Em là sinh viên, gia đình ở quê còn khó khăn, cũng chưa kiếm được tiền nên em định sẽ không cắt. Nhưng rồi em lên mạng lại thấy nhiều nơi quảng cáo chi phí cắt bao quy đầu rất rẻ nên em rất hoang mang, không biết thực chất chi phí cắt baoquy đầu là bao nhiêu”?

Thủ thuật cắt bao quy đầu là việc cắt bỏ những phần da thừa ở bao quy đầu giúp cải thiện tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục (viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu…) Viêm bao quy đầu nếu không được sớm chữa trị sẽ gây ra nhiều khó chịu và bất tiện cho người bệnh. Hơn thế nữa, viêm nhiễm cũng có thể lan tới các cơ quan cạnh đó gây nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ sinh sản.

Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết khi bạn có dấu hiệu hẹp, dài bao quy đầu, nhất là khi đã dẫn tới viêm nhiễm. Bạn đừng lo lắng tới chi phí cắt bao quy đầu bởi lúc này thực hiện thủ thuật là điều quan trọng hơn nhiều, nếu không tình trạng viêm nhiễm sẽ liên tục tái phát, lúc đó bạn còn tốn kém hơn rất nhiều.

Hơn nữa, về chi phí cắt bao quy đầu sẽ khác nhau ở từng trường hợp, từng cơ sở y tế. Điều này phụ thuộc vào mức độ dài, hẹp ở từng trường hợp và chất lượng của từng cơ sở y tế. Nếu việc hẹp dài bao quy đầu của bạn có kèm theo viêm nhiễm thì tất nhiên phải điều trị viêm nhiễm, chi phí sẽ khác so với chỉ cắt bao quy đầu.

Ngoài ra, tại những cơ sở y tế có sự đầu tư lớn về trang thiết bị y tế, các bác sĩ với trình độ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân tốt thì chắc chắn chi phí cắt bao quy đầu cũng như khám chữa các bệnh khác sẽ khác so với những nơi không đảm bảo về chất lượng.

Thêm nữa, còn có sự chênh lệch chi phí cắt bao quy đầu giữa các cơ sở y tế tư nhân với đơn vị y tế công lập. Bạn nên tìm hiểu kỹ, đừng vì ham rẻ mà tới những nơi không đảm bảo chất lượng dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.


Chính vì những lý do trên mà nam giới nếu muốn cắt bao quy đầu hoặc muốn biết chi phí cắt bao quy đầu nên tới các đơn vị y tế chuyên khoa để được khám và tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét