Trang

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phẫu thuật cắt bao quy đầu

Với tình trạng dài hẹp bao quy đầu thì có lẽ thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ là biện pháp hiệu quả hơn cả. Tuy không còn xa lạ với nhiều nam giới nhưng thủ thuật cắt bao quy đầu vẫn là lo lắng của rất nhiều người.

Anh Trương B. (Hà Nội) bị dài bao quy đầu nhưng vì chủ quan không đi khám chữa nên đã dẫn tới viêm nhiễm ở bao quy đầu gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt và quan hệ tình dục.  Sau khi đi khám, anh B được các bác sĩ tư vấn nên điều trị viêm bao quy đầu ổn định rồi tiến hành cắt bao quy đầu. Tuy nhiên anh B tỏ ra lo lắng: “Nghe tới cắt bao quy đầu tôi vô cùng lo lắng. Liệu phẫu thuật cắt bao quy đầu có để lại di chứng gì hay ảnh hưởng tới đời sống tình dục của tôi sau này không?”

Bao quy đầu là vị trí nhạy cảm nên việc cắt bao quyđầu gây ra nhiều lo lắng cho nam giới cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, thực tế thủ thuật cắt bao quy đầu không quá phức tạp và cho hiệu quả rất cao trong việc điều trị các vấn đề dài, hẹp bao quy đầu.

Theo các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, cắt bao quy đầu là cắt bỏ phần da thừa của quy đầu dương vật. Thủ thuật này thường được áp dụng với những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu giúp nam giới vệ sinh và quan hệ tình dục thuận lợi, đảm bảo chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản, phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục...

Để mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ, thủ thuật cắt bao quy đầu nên do các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm nhiều năm thực hiện để tránh biến chứng không mong muốn.

Nam giới khi bị dài, hẹp bao quy đầu khiến cho bao quy đầu khó lộn xuống dẫn tới vệ sinh cơ quan sinh dục khó khăn, tăng nguy cơ gây viêm nhiễm đường sinh dục. Đặc biệt nếu viêm nhiễm tái phát nhiều lần có thể dẫn tới ung thư dương vật. Dài hẹp bao quy đầu còn có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật và tâm sinh lý của nam giới… Vì vậy, lúc này việc thực hiện cắt bao quy đầu là rất cần thiết.

Tại trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội, các bác sĩ Nam khoa nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu cho mọi bệnh nhân. Thủ thuật cắt bao quy đầu tại đây thường mất khoảng 15-20 phút (tuỳ trường hợp), thủ thuật đảm bảo an toàn, hạn chế đau đớn và  không ảnh hưởng đến cấu tạo, chức năng của bộ phận sinh dục, cũng như mang tính thẩm mỹ cao và giúp tăng khoái cảm tình dục cho người bệnh.

Với thủ thuật cắt bao quy đầu, sau khi thực hiện nam giới sẽ không còn tình trạng hẹp và dài bao quy đầu nữa, bao quy đầu của bạn lộn xuống cũng dễ dàng hơn, vệ sinh hay quan hệ tình dục cũng không còn gặp khó khăn như trước, từ đó giảm nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục, đời sống tình dục cũng được cải thiện đáng kể.

Sau thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới cũng không cần nằm viện. Bạn được về nhà nếu sức khỏe ổn định nhưng cần chăm sóc tại nhà theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn.

Là cơ sở y tế công lập uy tín, Trung tâm chăm sóc sứckhoẻ sinh sản Hà Nội (địa chỉ 38 Cảm Hội) sẽ là nơi tin cậy để bạn thực hiện cắt bao quy đầu cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản.


Để tham khảo và được tư vấn về thủ thuật cắt bao quy đầu, bạn có thể liên hệ tổng đài đường dây nóng 04 36 33 22 88 hoặc hệ thống website của Trung tâm. Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8 – 20 giờ hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét