Trang

Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính có những dấu hiệu gì?

Viêm quy đầu là một bệnh nam khoa thường gặp ở rất nhiều đấng mày râu có lý do là do nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, nhiễm virus, bị dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp, do giữ vệ sinh không sạch sẽ. Viêm bao quy đầu tồn tại ở 2 dạng bao quy đầu bị viêm cấp tính và bệnh viêm bao quy đầu mạn tính. Và để người mắc bệnh có thể dễ dàng nắm bắt và hiểu về bệnh, ở bài viết này chúng tôi sẽ đi sâu vấn đề bao quy đầu bị viêm cấp tính hệ quả vô cùng nghiêm trọng điều cần biết.

Xem; Viêm bao quy đầu có chữa được không

hiện tượng của viêm bao quy đầu cấp tính là gì?

các bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho thấy, khi mắc viêm nhiễm bao quy đầu kinh niên, thời kì đầu toàn bộ vùng bao quy đầu của phái mạnh sẽ sưng, tấy đỏ, người nhiễm bệnh có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu. Nếu lột bao quy đầu có thể thấy mặt trong của bao quy đầu hiện tượng viêm loét kèm theo dịch, có máu rỉ ra, người bị nặng sẽ bị chảy máu nhiề. Sau một thời gian vùng viêm nhiễm da rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi. Khi quy đầu, bao quy đầu cọ xát với quần lót sẽ cảm thấy đau nhức, gây khó khăn hơn mỗi khi hoạt động.

lý do gây bao quy đầu bị viêm cấp tính là gì?

Do da vùng bao quy đầu rất mỏng và nhạy cảm, vì vậy rất dễ bị viêm, kích ứng trong một vài trường hợp vệ sinh không tốt, bệnh lây qua đường tình dục, do thủ dân mạnh gây tổn thương. Viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính có thể xảy do da quy đầu quá dài, bị bệnh bao quy đầu hẹp vì thế một vài chất bẩn đọng lại do đi tiểu tiện gây kích thích da và niêm mạc gây nên bệnh lý viêm bao quy đầu.

Biến chứng của viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính

Viêm quy đầu cấp tính nếu không điều trị kịp thời sẽ chuyển thành viêm quy đầu mạn tính, Bị rối loạn chức năng tình dục, gây viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống tinh và quá trình trình viêm nhiễm các cơ quan khác. Nếu bệnh viêm nhiễm kéo dài mà không chữa trị thì hậu quả mà đấng mày râu phải đối mặt là vô sinh – hãn hữu muộn.

biện pháp phòng tránh bệnh lý viêm bao quy đầu cấp tính như thế nào?

-Chú ý gìn giữ vệ sinh, hàng ngày rửa sạch quy đầu và chỗ da quy đầu, nếu da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp thì phải giải phẫu cắt chỗ da quy đầu. Việc rửa sạch cặn bẩn ở bao quy đầu là rất cần thiết.

- Nếu 1 vợ hoặc chồng mắc bệnh về cơ quan sinh dục thì phải tạp dừng việc quan hệ, điều trị kịp thời, nếu bị nhiễm khuẩn thì phải cùng lúc điều trị cả 2 những cặp vợ chồng.

- Quan hệ chung thủy một bạn tình, sử dụng bao cao su khi quan hệ.

- Khi có triệu chứng Bệnh viêm bao quy đầu, bạn nên đến ngay một số cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được khám và đưa ra cách chữa kịp thời.

Khi bị viêm bao quy đầu dù ở giai đoạn cấp tính hay mạn tính, bạn có lẽ sẽ đến cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM để được những bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, trình độ cao trực tiếp thăm khám và đưa ra cách chữa.Tại địa chỉ, sau khi khám, xét nghiệm xác định tác nhân gây bệnh, bạn có lẽ sẽ được chỉ thị thuốc uống, thuốc bôi hoặc giải phẫu cắt dài/hẹp bao quy đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét