Trang

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Có một số phương pháp cắt bao quy đầu nào?

cắt dài bao quy đầu sẽ giúp cho phái mạnh giải quyết dứt điểm, hiệu quả tình trạng dài, bệnh bao quy đầu hẹp, từ đó tránh những nguy hại mà nó có khả năng gây ra. Vậy có những phương pháp cắt bao quy đầu dài nào, và nó được tiến hành ra sao?
cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật nhằm để loại bỏ phần bao quy đầu thừa. Tại Tp HCM có nhiều địa chỉ có khả năng thực hiện thủ thuật này, tuy nhiên không phải tại địa chỉ nào cũng thực hiện được hiệu quả an toàn. Do mỗi địa chỉ có điều kiện trang thiết bị, trình độ bác sĩ chuyên…là khác nhau.
Hiện nay, cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM đã áp dụng một vài phương pháp cắt dài bao quy đầu thẩm mỹ, không gây đau, với thiết bị và dao cắt được nhập khẩu từ Mỹ. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ rồi sau đó mới tiến hành làm thủ thuật nên không gây cảm giác đau đớn và ít rò rỉ máu. Với kỹ thuật cắt bao quy đầu dài xâm lấn tối thiểu sẽ giảm thiểu khả năng gây thương tổn đến hệ thần kinh cậu bé, nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Quy trình cắt dài bao quy đầu được diễn ra như sau:
Bước 1: Kiểm tra mức độ dài, hẹp bao quy đầu
những bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra mức độ bị dài, hẹp bao quy đầu… để tuyển lựa cách cho phù hợp. Nếu bạn mắc những bệnh về quá trình trình viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì cần được chữa trị hoàn toàn để tránh gây tác hại đến quá trình cắt bao quy đầu. Trong trường hợp bạn không bị mắc quá trình trình viêm nhiễm gì thì bác sĩ sẽ có khả năng tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu ngay.
sex_unnm
Bước 2: Bác sĩ thực hiện cắt dài bao quy đầu.
các bác sĩ sẽ diệt trùng bộ phận sinh dục (dương vật) để có thể để bảo vô khuẩn trong quá trình làm thủ thuật . Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê vào lớp da bao quy đầu, nó sẽ giúp bạn tránh bị cảm giác đớn đau trong khi tiến hành làm thủ thuật. Bác sĩ tiến hành bóc tách phần da ở bao quy đầu của bệnh nhân, sau đó cắt bỏ da bao quy đầu thừa và khâu lại vết cắt…
Bước 3 : Chăm sóc sau khi làm thủ thuật
người nhiễm bệnh sẽ được bác sĩ chuyển đến phòng lưu người bị bệnh nhằm mục đích là nghỉ ngơi và có khả năng bình phục sức khỏe sau khi làm thủ thuật. Có thể bạn sẽ bị sưng lên một chút hoặc hơi bị phù do tác dụng thuốc gây tê còn đọng lại ở vùng da làm thủ thuật. Sau một thời gian ngắn (khoảng mấy ngày) nó sẽ trở lại hình dáng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ và mang tính thẩm mỹ cao.
Bạn cũng nên lưu ý, cần phải hoạt động hết sức nhẹ nhàng, tránh ái ân, thủ dâm trong khoảng 1- 2 tháng đầu để vết thương có thể nhanh chóng được bình phục. Đó là các khuyến cáo của bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế HCM mà bạn cần lưu ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét