Trang

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Khám tinh hoàn ở đâu tại Sài Gòn

Tinh hoàn có vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng và bài tiết hormon sinh dục nam (chủ yếu là testosteron), quyết định một số đặc tính của giới nam và điều khiển hoạt động của hệ sinh dục. Do đó, tinh hoàn ở đấng mày râu gặp trục trặc sẽ tác động nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Vì vậy khi có một vài hiện tượng bất thường tại tinh hoàn thì đấng mày râu nên đi khám và chữa kịp thời. Bài viết sau hi vọng sẽ giúp đấng mày râu tìm cho mình được cơ sở y tế khám tinh hoàn ở TP.HCM uy tín, hiệu quả nhằm mục đích là từ đó giúp phái mạnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Xem thêm: >>> Tràn dịch màng tinh hoàn do những nguyên nhân nào gây ra ?

1. Tại sao phải đi khám tinh hoàn.

Rất nhiều đấng mày râu tỏ ra băn khoăn khi nhắc đến khám tinh hoàn bởi với họ việc khám tinh hoàn là việc làm không cần thiết, gây tốn kém, mất thời gian…Tuy nhiên những suy nghĩ chính là triệt để sai lệch. Bởi việc khám tinh hoàn sẽ góp phần mang lại những lợi ích thiết thực với sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới như:

– Tầm soát được những tình trạng bệnh nam khoa: Khi nam giới thấy xuất hiện những biểu hiện như đau tức tinh hoàn, đau vùng bìu, vùng háng, đi tiểu ra máu,…thì cần được đi khám tinh hoàn ngay bởi một vài dấu hiệu đó rất có lẽ sẽ đàn ông đang mắc những bệnh như bị xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, hoặc có thể là ung thư tinh hoàn…dẫn đến khả năng vô sinh, hi hữu muộn là rất cao. Việc người bệnh có thể nhận biết, khám và đưa ra cách chữa kịp thời sẽ giúp phái mạnh tầm soát được những bệnh, bảo vệ được sức khỏe.


– Bảo vệ được khả năng sinh sản: Tinh hoàn có chức năng sản xuất tinh trùng và điều khiển hoạt động của hệ sinh dục. Mỗi ngày, hai tinh hoàn của phái mạnh có khả năng sản sinh khoảng 120 triệu tinh trùng. Vì vậy khi bộ máy này gặp vấn đề thì khả năng sinh sản của phái mạnh cũng gặp trục trặc, dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, nguy hại đến đời sống tình dục. Do đó khám và đưa ra cách chữa tình trạng tinh hoàn bất thường sẽ giúp đàn ông bảo vệ được sức khỏe và khả năng sinh sản.

2. Khám tinh hoàn ở đâu TP.HCM.

nam giới thường có tâm lý hổ thẹn, e sợ, sợ chi phí tốn kém nên không đi khám và chữa bệnh kịp thời dẫn đến các biến chứng nguy hiểm nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản, đặc biệt với một số bệnh khó nói thì đấng mày râu càng muốn giấu kín.

Trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều cơ sở khám, đưa ra cách chữa một số bệnh về tinh hoàn nhưng không phải cơ sở nào cũng tư vấn ứng đầy đủ một vài yếu tố như đội ngũ y, bác sỹ chuyên khoa, biện pháp chữa tiên tiến, trang thiết bị hiện đại…vì vậy để có thể tránh tình trạng tiền mất tật mang, nam giới nên tìm đến một số cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.
phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM là địa chỉ chuyên khoa trong khám và điều trị những bệnh nam khoa nói chung và bệnh tình tinh hoàn nói riêng uy tín, an toàn mà đàn ông có lẽ sẽ chọn lựa. Địa chỉ đã và đang góp phần chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho hàng nghìn đấng mày râu giúp họ bảo vệ được sức khỏe và khả năng sinh sản, Vì vậy Đa khoa Quốc tế đó chính là phòng khám vàng dành cho bạn.

Tại cơ sở y tế, bệnh nhân sẽ được bác sĩ trả lời, khám và làm một số xét nghiệm cận lâm sàng như (xét nghiệm máu, soi tươi dịch niệu đạo, xét nghiệm tiểu)… Sau khi đã có được kết quả xét nghiệm và tìm được nguyên nhân gây bệnh một số bác sĩ sẽ trả lời, chỉ thị phương pháp chữa trị sao cho hiệu quả, phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
để điều trị bệnh được công hiệu, trong quá trình chữa trị bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ chữa trị và chỉ dẫn của bác sĩ. Ngoài ra bạn cũng nên bền chí và nhẫn nại không được tự ý ngưng chữa trị giữa chừng hay mua thuốc để có thể điều trị mà không được sự cho phép, trả lời của bác sĩ.

Khám tinh hoàn sẽ góp phần quan trọng giúp bạn sớm Phát hiện ra căn bệnh và có cách đưa ra cách chữa kịp thời, chuẩn xác và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét