Trang

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Trước khi cắt bao quy đầu cần biết điều gì?

Mặc dù cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ. Nhưng để thủ thuật diễn ra thuận lợi, các đấng mày râu cần chăm sóc sức khỏe thật tốt để sẵn sàng cho việc tiến hành thủ thuật.

- Tập thể dục thể thao và đảm bảo chế độ dinh dưỡng hàng ngày hợp lý, là một biện pháp giúp nam giới có một cơ thể khỏe mạnh.
Đi thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết
- Bạn nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám, và làm các xét nghiệm cần thiết để loại trừ những bệnh lý tại quy đầu  và bao quy đầu.
- Nếu bạn mắc phải tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành chữa khỏi tình trạng viêm trước, sau đó mới tiến hành thủ thuật.
Giữ vệ sinh dương vật
- Trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bạn nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ 2 lần/ngày, vào buổi sáng và tối. Trong khi vệ sinh, các đấng mày râu nên lộn hết phần da bao quy đầu để rửa sạch bựa sinh dục tích tụ bên trong. Sau đó, sử dụng nước ấm pha chút muối loãng để rửa cậu nhỏ.
Hạn chế quan hệ tình dục
- Khoảng 3 – 7 ngày trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới nên hạn chế hoặc kiêng không quan hệ tình dục.
- Vì việc quan hệ tình dục có thể gây ra một vài trở ngại cho quá trình tiểu phẫu như: quan hệ thô bạo dễ gây tổn thương cho cậu nhỏ, không vệ sinh trước và sau khi quan hệ dễ gây viêm nhiễm, hoặc lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.
Giữ tinh thần thoải mái.

- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản nên nam giới không cần quá lo lắng.

- Nên giữ tâm trạng thật thoải mái. Điều này tuy nhỏ, nhưng cũng góp một phần tạo nên sự thành công của tiểu phẫu.

địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Tp.HCM thì có thể đến phòng khám đa khoa quốc tế HCM – 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1. Phòng khám hiện đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp thẩm mỹ không đau, công nghệ Hàn Quốc. Toàn bộ quá trình khám và thực hiện đều do các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tay nghề cao trực tiếp tiến hành trong môi trường y tế an toàn. Với hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, phòng thủ thuật được vô khuẩn tuyệt đối. Trong suốt những năm thành lập, đa khoa quốc tế đã thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thành công cho hàng nghìn nam giới. Vì vậy, các đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đa khoa quốc tế HCM là nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét