Trang

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Viêm niệu đạo chữa bằng thuốc gì?

Bệnh viêm niệu đạo là triệu chứng phần niệu đạo bị hiện tượng viêm nhiễm và sưng lên. Viêm niệu đạo có nhiều lý do gây nên nếu như không được chữa trị kịp thời rất dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm mà ta không thể lường trước. Vậy có số người mắc viêm niệu đạo có biết hiện nay một số loại thuốc nào có thể điều trị viêm niệu đạo công hiệu không? Nếu không rõ hãy cùng lắng nghe một vài chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh ở nội dung bài viết dưới đây nhé.
Dùng thuốc gì chữa được bệnh viêm niệu đạo
Không chỉ nữ giới mà cả phái mạnh cũng có nguy cơ mắc bệnh viêm niệu đạo, đây là bệnh tình khá phổ biến. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến bệnh viêm niệu đạo, theo những bác sĩ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế thì có 2 nguyên nhân chính là viêm niệu đạo do vi rút lậu cầu và viêm niệu đạo không do vi trùng lậu cầu. Việc xác định xác thực tác nhân do đâu sẽ giúp các bác sĩ đưa ra được phác đồ chữa trị chính xác và công hiệu nhất.
điều trị viêm niệu đạo do vi rút lậu: Đối với nguyên nhân bệnh này thì những loại thuốc được sử dụng phải tuyệt đối theo yêu cầu chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc ở ngoài hay một số cơ sở không uy tín, rất có lẽ sẽ sẽ gây ra biến chứng nếu sử dụng nhầm thuốc, gây hậu quả nghiêm trọng tiền mất tật mang.
điều trị viêm niệu đạo do một số vi trùng khác gây nên: Đối với viêm niệu đạo không do vi trùng lậu mủ gây nên, mà do những vi trùng như: vi trùng Chlamydia Trachomatisvà Ureaplasma Urealyticun. Ngoài ra còn có khả năng do: vi khuẩn trùng roi, Mycoplasma genitalium, Herpes simplex virus, Adenovirus …
Lưu ý: Đối với phụ nữ có thai và bà mẹ cho con bú, nếu bị viêm niệu đạo thì không được tự ý dùng thuốc mà cần phải thăm khám và dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ . Trong quá trình điều trị nên dùng độc nhất vô nhị một liều thuốc để có thể tránh tác dụng tương tác giữa những loại thuốc khiến vi rút nhờn thuốc và việc điều trị trở nên khó khăn. Để chữa trị viêm niệu đạo bằng thuốc được công hiệu bạn phải kết hợp Với tốc độ đề kháng của thân thể, kiêng ân ái, uống nhiều nước, không uống rượu bia, chất kích thích để tránh giảm công hiệu trị bệnh.
Nếu như thấy biểu hiện của bệnh hãy đến ngay những địa chỉ uy tín như phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, tại đây chúng tôi có một số bác sĩ giỏi, chuyên môn tay nghề cao sẽ giúp cho việc điều trị nhanh khỏi và triệt để bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét