Trang

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 có hiện tượng gì ?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 là mức độ nhẹ nhất trong số 3 mức độ viêm lộ tuyến thường gặp. Bệnh có khả năng điều trị khỏi hoàn toàn nếu chị em Nhận biết bệnh sớm, chữa kiên trì tại địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của những cách chữa hiện đại, Đa khoa quốc tế cam kết chữa trị khỏi viêm lộ tuyến hoàn toàn, giúp chị em trở nên tự tin hơn, khoẻ mạnh hơn và không gặp bất cứ rắc rối gì liên quan đến sức khoẻ sinh sản.
một số thông tin về dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 có lẽ sẽ dễ dàng tìm kiếm trên sách báo, truyền hình, mạng xã hội,…Tuy nhiên, do không có sự rà soát nghiêm ngặt mà nhiều thông tin trong số đó có sự sai lệch. Để có thể giúp chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1, phòng khám chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai và có được nhiều thông tin hữu ích.
1.Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?
Lộ tuyến là tình trạng một số tế bào tuyến nằm ở trong ống cổ tử cung phát triển, xâm lấn ra mặt ngoài của cổ tử cung kèm theo tình trạng tăng tiết dịch. Đây là điều kiện thuận lợi để có thể các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, tạp trùng,… xâm nhập, phát triển gây hiện tượng viêm nhiễm.
Viêm lộ tuyến được chia Thi công 3 cấp độ và cấp độ 1 là mức độ nhẹ nhất, viêm lộ tuyến <0,5 cm, chiếm 1/3 diện tích cổ tử cung. Chị em đã từng ân ái, người có tần suất quan hệ dày đặc, người đã từng mang thai hoặc sảy thai, đình chỉ thai,…có nguy cơ cao mắc bệnh.
2.Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1
Chị em có lẽ sẽ tự mình Phát hiện bản thân có mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 hay không dựa trên những triệu chứng căn bản sau đây:
– khí hư ra nhiều: Lượng bạch đái xuất hiện nhiều hơn và chuyển màu trắng đục hoặc vàng, xám tuỳ từng trường hợp.
– âm vật luôn trong tình trạng ẩm ướt, có mùi hôi kèm ngứa ngáy, đau rát sau mỗi lần làm tình
– Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt
Nếu như có một số chị em dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 xuất hiện rõ rệt, cụ thể thì ngược lại cũng có một số trường hợp triệu chứng bệnh diễn ra khá âm thầm, dễ nhầm lẫn. Đây là nguyên nhân vì sao phòng khám chúng tôi y tế luôn khuyên bạn nên tạo thói quen khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để có thể tầm soát sức khoẻ được tốt nhất.
3. Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1
Chị em khi bản thân xuất hiện một số biểu hiện bất thường tại bộ phận sinh dục và nghi ngờ bản thân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung, khi đến Đa khoa quốc tế HCM sẽ được một số bác sĩ phụ khoa, các chuyên gia người nước ngoài giỏi chuyên môn khám phụ khoa, soi cổ tử cung, xây dựng xét nghiệm…để xác định chuẩn xác nguyên nhân, mức độ viêm lộ tuyến và các chứng bệnh khác kèm theo ( nếu có).
Khi đã có chẩn đoán cụ thể, nếu đúng là chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 bác sĩ sẽ tiến hành chữa trị bệnh theo 2 cách sau:
– chữa bằng thuốc Tây Y:
Sử dụng thuốc đặt, thuốc rửa và thuốc kháng sinh để có thể chống viêm, xoá sổ hoàn toàn vi khuẩn, virus gây bệnh. Đây là biện pháp chữa viêm lộ tuyến chủ đạo, đơn giản nhưng mang lại công hiệu cao trong chữa
– điều trị bằng phương pháp Đông Y:
Bên cạnh phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 bằng Tây Y bác sĩ có khả năng áp dụng thuốc uống kết hợp với rửa ngoài bằng thuốc Đông Y giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, giải độc, hoạt huyết thông lâm. Người nhiễm bệnh vừa tránh được một vài tác dụng phụ của thuốc kháng sinh vừa rút ngắn thời gian chữa trị, nâng cao sức đề kháng.
Với viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 chủ yếu là chữa nội khoa. Biện pháp Nếu đốt điện diệt tuyến chỉ áp dụng khi Thiết kế xét nghiệm Papsmear (phát hiện sớm tế bào ung thư) khi nghi ngờ loạn sản, ung thư.
Bệnh viêm lộ tuyến nếu như ban đầu chỉ khiến cho bản thân nữ giới tự ti, phiền toái trong sinh hoạt thì khi bệnh kéo dài sự phát triển và lây lan nhanh chóng của vi trùng có lẽ sẽ gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung và thậm chí là vô sinh hi hữu muộn

Xem thêm: Khám nam khoa ở tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét