Trang

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

10 Điều nàng thường lo lắng trước khi nhập cuộc "yêu"

Dù là lần đầu trong đời hay lần đầu với người yêu mới, thiếu nữ cũng luôn phấp phỏng các nỗi niềm khó nói sau.

Mình có hối hận không? Nếu là làm "chuyện ấy" lần đầu tiên với bệnh nhân yêu, kể cả là người yêu mới, cô ấy sẽ rất băn khoăn về điều này, việc "cho" hay không "cho" với con gái dù sao cũng là một vấn đề lớn khiến nàng phải cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định vào cuộc.

Xem thêm: Những điều cần biết về xuất tinh ra máu

Có đau lắm không? Đây là suy nghĩ của các phái đẹp trước khi vào cuộc yêu lần đầu. Thiếu nữ luôn sợ đau khi làm tình, có khả năng là nàng đã làm điều đó một hay thường xuyên, nhưng trước khi "yêu", chắc chắn cô ấy cũng sẽ sợ rằng, mình bị đau khi "yêu", hoặc chàng làm nhiều phương pháp, tư thế không phù hợp khiến cô ấy sợ hãi.

pệu mình có dính bầu? Đây là vấn đề khiến cho một số nàng lo lắng nhất, dù cô ấy đã làm thế với bạn bao nhiêu lần thì cứ mỗi lần "yêu ", nàng lại sợ mình có mang nếu như không sử dụng các phương pháp tránh thai. Đơn giản vì nam giới luôn là những kẻ nói giỏi mà làm kém, họ thường hẹn sẽ sử dụng bao cao su hoặc xuất tinh ngoài vùng kín, tuy nhiên, khi vào cuộc, không phải phái mạnh nào cũng làm được điều đó.

Anh ấy sẽ yêu mình hơn chứ? Với phụ nữ, khi lên giường mà chưa có gì ràng buộc, cô ấy sẽ sợ rằng đấng mày râu không yêu mình nữa khi đã khám phá hết thân thể của nhau. Cũng có khả năng, nàng lo ngại rằng, nếu không "cho" thì bạn tình sẽ chán khi không được "đáp ứng". Nói chung, nữ giới luôn lo lắng về tình cảm của phái mạnh dành cho mình.

Có hơn người cũ của mình không? Dù không muốn nhưng chúng tôi cũng phải thông báo với bạn điều này, khi chuẩn bị "yêu" với một ai đó, cô ấy luôn băn khoăn rằng bạn có mang lại các giây phút hạnh phúc hơn người cũ hay không? Điều này sẽ càng xảy ra nếu như người cũ của cô ấy là một người nghệ thuật và giỏi trong "chuyện ấy ".

Nếu giả bộ cực khoái chàng có phát hiện ra không? Nhiều khi, do không hưng phấn, phụ nữ vẫn phải giả bộ "lên đỉnh" và như thế nàng sẽ rất băn khoăn xem bạn có phát hiện ra điều này hay không. Với phụ nữ, khi giả bộ cực khoái, cô ấy luôn cảm thấy ăn năn và dằn vặt cũng như sợ bị bạn tình tìm ra, vì vậy, nàng sẽ rất lo ngại về vấn đề này.

Anh ấy có thích thú hay không? Người thiếu nữ nào cũng muốn làm hài lòng bạn tình lên giường, chính vì vậy việc đấng mày râu có lên đỉnh hay hứng thú với việc ‘yêu’ đó là mối quan tâm hàng đầu của bạn gái. Vì chắc chắn một điều, bạn phải yêu anh ấy thì bạn mới đồng ý quan hệ, do vậy, bạn gái không chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà còn lo lắng đến cả cảm xúc của người mình yêu.

Mình nên mặc bộ nội y gì? Con gái luôn muốn là tỉ lệ hoàn hảo nhất trong mắt nam giới, vì thế không có gì ngạc nhiên khi nàng băn khoăn xem mình nên mặc bộ đồ gì nhất để vừa mắt anh ấy. Ngoài ra, cô ấy cũng sợ bị bạn tìm ra ra rằng mình có một ít mỡ bụng, đôi chân hơi cháy nắng hay một nhược điểm gì đó trên cơ thể.

Trông mình ra sao khi "yêu"? Đơn giản vì thường nhật phụ nữ hay soi gương, chính vì vậy, khi "yêu" cô ấy cũng muốn biết mình trông như thế nào tốt nhất, có lỗi gì hay không.. Nhưng đơn giản, chỉ là vì cô ấy băn khoăn thế, chứ nàng sẽ không có ý định làm "chuyện ấy" trước gương để có thể nhìn. Song cũng có lẽ sẽ, nếu bạn là người thoáng trong "chuyện đó", nàng sẽ rủ bạn quay cpp để có thể xem lại.

Sau khi sex mình sẽ ra sao nhỉ? Nhiều người phái đẹp băn khoăn không biết sau khi sex thì mình sẽ ra sao? Pệu có vui vẻ, thăng hoa hơn hay là lại rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng hơn? Băn khoăn này thường xảy ra với những bạn hay gặp một số vấn đề về sức khỏe, hay bị stress, lo lắng nhiều vấn đề…

Xem thêm: Triệu chứng cụ thể của bệnh xuất tinh ra máu

Mọi chuyện sẽ ổn chứ? Trong khi ‘yêu’ không thiếu một vài tình huống bi hài xảy ra, vì vậy phái nữ rất sợ cuộc ‘yêu’ của mình sẽ hỏng do các tình huống phát sinh không mong muốn. Mong chờ một cuộc ‘yêu’ hoàn hảo là một số gì mà phái nữ luôn nghĩ trong đầu trước khi bước vào cuộc ‘lâm trận’ với bạn tình.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét