Trang

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Mẹo giúp con gái nhanh "lên đỉnh" ghi điểm cho chàng

đàn ông ai cũng muốn mình là số người "thiện nghệ" khi lên giường, thế nhưng có các bí quyết rất nhỏ sau đây về nghệ thuật yêu khi 'lâm trận' thì không phải quý ông nào cũng biết. Hãy nhanh chóng lĩnh hội chúng nhằm mục đích là tạo cho mình một khả năng giường chiếu đáng nể.

>>>>Xem thêm: Hậu quả khi vá màng trinh có quá nguy hiểm

Sex ngày "đèn đỏ": Sự thật là gần tới ngày “đèn đỏ”, phụ nữ thường có “nhu cầu” cao hơn một số ngày còn lại trong tháng.

Lí do đơn giản bởi trong những ngày này, lượng testosterone sẽ đạt mức cao “ngất ngưởng”, khiến “chuyện đó” “cuồng nhiệt” hơn bao giờ hết và bạn sẽ không khó để có thể cùng nàng "lên đỉnh" tần số cao trong bữa tiệc abc.

một số ngày "đèn đỏ" phụ nữ muốn "yêu" nhiều hơn.

3 phút "dạo đầu" bằng hôn và mơn trớn: Hãy dành ít ra 3 phút để làm nửa kia hứng thú bằng một số nụ hôn.

Theo nghiên cứu của trường Đại học Lafayette, Mỹ, hôn giúp giảm lượng hormone stress Cortisol, giúp tăng hứng thú nhanh chóng.

Đừng bỏ qua một vài nụ hôn mơn trớn để đưa nàng lên đỉnh nhanh hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, cổ là vùng nhạy cảm rất được nàng ham thích. Đừng bỏ qua các nụ hôn nồng cháy lên các điểm nhạy cảm trên thân thể nàng, đừng quên các lời khen ngợi kèm theo nhằm mục đích là nàng nhanh chóng đạt được khoái cảm.

Thủ dâm thỉnh thoảng, thủ dâm thông qua ngón tay nhằm mục đích là kích thích cô bé thực tế chính là kích thích điểm G, ngón tay của chàng sau khi đưa vào “cô bé”, hơi hướng lên phía trên, vừa đủ nhằm mục đích là ấn vào thành trước cô nhỏ như thế mới có thể kích thích đạt cực khoái và tạo ra một số khoái cảm mãnh liệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét