Trang

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

6 Bật mí về “tình một đêm”

một vài quý ông thừa nhận khi uống rượu bia vào sẽ dễ ngã vào “tình một đêm” hơn là lúc tỉnh táo. Tuy nhiên, với số người trẻ hơn thì tò mò và bị người khác kích động cũng là một trong một vài lý do.

Xem thêm: Viêm mào tinh hoàn có dấu hiệu như thế nào?

1. Phấn khích

Dù cô nàng “một đêm” là “bóc bánh trả tiền” hay “một phút xao lòng” thì khi rời khỏi giường cũng là lúc quý ông có khả năng quên đi người chung gối đêm qua. “Cảm giác đó nhẹ nhõm hơn là phải nghĩ tới những trách nhiệm sau giây phút thăng hoa, vì thế tình một đêm thường khá phấn khích”, một quý ông 35 tuổi nói.

2. Nóng bỏng

Dẫu không hư hỏng tới độ đi “sưu tập” tình một đêm nhưng nhiều quý ông thừa nhận đôi khi vẫn nhớ tới cô nàng đó, nhất là khi nàng quá nóng bỏng. Đây cũng đó chính là tác nhân các chuyện “tình một đêm” sau đó trở thành “ngàn lẻ một đêm” và nhiều quý ông đã “lộ bem” khi bị cuốn vào một mối quan hệ mà ngay từ đầu đã không nghiêm túc.

3. Chất dẫn

một số quý ông thừa nhận khi uống rượu bia vào sẽ dễ ngã vào “tình một đêm” hơn là lúc tỉnh táo. Tuy nhiên, với số lượng người trẻ hơn thì tò mò và bị người khác kích động cũng là một trong một vài nguyên nhân.

4. Hoàn cảnh

Đi du lịch, công tác một mình hay một nhóm, xa vợ chồng, bị vợ cấm vận…là một số “hoàn cảnh” thích hợp “xô đẩy” nam giới tiến tới “tình một đêm”

5. Ai thích “Ẳn vụng”

Trong đời một người phái mạnh trưởng thành, chỉ một vài ít không trải qua “tình một đêm”, số còn lại coi “chuyện chính là chuyện nhỏ”. “Cảm giác ăn vụng thường ngon hơn là đi dạ tiệc”, một quý ông 45 tuổi chia sẻ. Có nhẽ vì thế, đấng mày râu độc thân tuồng như hông thích “tình một đêm” bằng một mối quan hệ dài hơi và đem lại cho họ cảm giác yên tâm nhiều hơn là hưng phấn.

6. Nam giới thích thú tình một đêm dễ mất hạnh phúc

Việc thay đổi “đối tác” tần suất cao sẽ khiến đàn ông xem nhẹ chi phí trị của người bạn tình, điều này sẽ nguy hại tới quan niệm của anh ta về tình yêu, tình dục và hạnh phúc cặp vợ chồng.

Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu như thế nào?


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét