Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Biện pháp chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Tuyến tiền liệt có chức năng vô cùng quan trọng trong việc sản xuất tinh dịch, giúp cho việc nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng. Đối với đàn ông, tuyến tiền liệt được coi như một thứ bảo vật của tình ái. Vì vậy nếu tuyến tiền liệt bị viêm, sẽ khiến nam giới luôn cảm thấy buồn tiểu hay đi tiểu dắt, buốt, rát, thường kèm theo đau cả vùng chậu nhỏ, bẹn và vùng dưới thắt lưng. Đặc biệt khi làm tình đang ở giai đoạn cao trào, đàn ông có lẽ sẽ bị “tụt cảm xúc” chỉ vì tuyến tiền liệt phát bệnh. Do đó, khi có triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt, cần thiết phải đi đưa ra cách chữa để không làm ảnh hưởng tới hoạt động hàng ngày, tới đời sống sinh dục và chức năng sinh sản. Vậy, biện pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả là gì?

Xem thêm: bệnh rối loạn cương dương

Theo chúng tôi y tế, giống như bất kỳ bệnh tình nào khác, nếu tìm ra sớm và chữa trị kịp thời thì viêm tuyến tiền liệt có khả năng điều trị một biện pháp dễ dàng. Và nếu không được điều trị hay chữa không đúng cách, bệnh sẽ phát triển sang giai đoạn mạn tính có khả năng dẫn tới áp xe tuyến tiền liệt, bí tiểu cấp tính, viêm mào tinh hoàn. Ngoài ra, tùy thuộc vị trí tổn thương viêm: nếu ổ viêm ở chỏm tuyến tiền liệt sẽ phát triển thành một số tổ chức xơ, gây ra tiểu buốt vì xơ cứng cổ bàng quang, nếu viêm ở vùng đáy sẽ gây ra một số đợt viêm kịch phát. Thỉnh thoảng người mắc bệnh còn bị hoại tử, bị vôi hóa tuyến tiền liệt, xuất tinh ra máu. Từ đó mà việc chữa cũng trở nên khó khăn hơn, thời gian điều trị kéo dài, tốn kém về mặt giá tiền.

Viêm tuyến tiền liệt ngoài điều trị bằng thuốc kháng sinh còn kết hợp với biện pháp vật lý trị liệu, các bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có khả năng cải thiện các biểu hiện của bệnh. Trong quá trình đưa ra cách chữa, bệnh nhân cũng cần tuân thủ tuyệt đối các chỉ định của bác sĩ, tuân thủ một phác đồ nhằm mục đích là tránh bệnh kháng thuốc. Bên cạnh đó, một vài yếu tố nguy cơ có lẽ sẽ dẫn tới viêm tuyến tiền liệt như dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp cần được xử trí kịp thời.

để có thể tương trợ cho quá trình chữa được diễn ra thuận lợi, đạt vốn sức khỏe sinh sản cao, bệnh nhân cũng nên có: Một chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh vận động mạnh, gây đè nén cho tuyến tiền liệt, uống nhiều nước, tránh stress, nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, cà phê và dưỡng chất cay nóng, cố gắng đi tiểu đều, tránh ân ái và giữ vệ sinh bộ phận sinh dục cũng như vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

Nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng, trong thời gian chữa viêm tuyến tiền liệt có một mực phải ngừng quan hệ tình dục hay không? Theo một số bác sĩ nam khoa, không cố định phải ngưng quan hệ nhưng tốt nhất là nên tránh vì dễ gây Bị rối loạn chức năng tình dục khi giao hợp như đau buốt khi xuất tinh hoặc Thường bị rối loạn co cứng cậu bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét