Trang

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Muốn “dương vật” khỏe, nam giới cần tránh những gì?

một vài bà nội trợ muốn chăm lo sức khỏe của chồng và vun vén hạnh phúc lứa đôi cần biết một số dưỡng chất này nhằm mục đích là tránh.

Xem thêm: Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hạ cam hiệu quả

Muốn “cậu nhỏ” khỏe, quý ông cần tránh những gì? - 1

Ảnh minh họa

1. Đậu nành

Trong sữa đậu nành có vitamin A, B1, B2, D, PP, K, F và những men hữu ích cho tiêu hóa. Sữa đậu nành có tác dụng chống loãng xương, ngăn phòng ngừa ung thư vú. Ngoài ra, đồ uống này còn chứa chất isoflavon có cấu trúc hóa học gần giống nội tiết tố sinh dục nữ estrogen, vì vậy, người ta còn gọi là estrogen thực vật. Nếu đàn ông ăn quá nhiều đậu nành sẽ tăng mức estrogen trong thân thể, từ đó tác động đến đặc điểm tình dục của đấng mày râu. Ngoài ra, nghiên cứu của các nhà khoa học còn cho thấy, thành phần hóa học trong đậu nành có lẽ sẽ giảm số lượng tinh trùng.

Món chiên rán: Khi rán cừu dinh dưỡng bằng dầu ăn ở nhiệt độ cao, quá trình hydro hóa dầu thực vật có khả năng biến dầu thành thể rắn. Chất béo trong đó chính là chất béo chuyển hóa (trans fat). Chất béo chuyển hóa giống như chất béo bão hòa (saturated fat) làm tăng nhiều mức lipoproteinvà triglycerid, tăng hàm lượng cholesterol xấu (LDL-C) và làm giảm lượng cholesterol tốt (HLD) trong máu, gây nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch và một vài chứng bệnh tim mạch khác. Xét về mức độ phá hủy, chất béo chuyển hóa mạnh hơn chất béo bão hòa rất nhiều. Một vài dinh dưỡng chiên như khoai tây cừu, thịt cừu,bánh cookies, quẩy nóng... Đều chứa chất béo chuyển hóa. Khi đàn ông ăn nhiều thức ăn rán rán dễ dẫn đến tình trạng giảm hormon nam, tác động thụ động đến quá trình sản xuất tinh trùng.

2. Thịt mỡ

Chất béo bão hòa và cholesterol xấu có nhiều trong thịt mỡ khiến một số mạch máu bao gồm huyết mạch dẫn máu đến cơ quan sinh dục của phái mạnh hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi “yêu”, cậu nhỏ sẽ rất khó cương cứng được lâu, “cậu nhỏ” sẽ khó lên đỉnh, phong độ nam giới vì thế cũng bị nguy hại.

3. Bột mì tinh luyện

các thực phẩm như bánh mỳ trắng có hương vị rất tuyệt vời nhưng nếu xem xét từ giác độ thức ăn thì chúng không phải là thức ăn tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe của một vài đàn ông. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4. Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản cho đàn ông.

Xem thêm: Dài, hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật như thế nào?
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi giải đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét