Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Các ảnh hưởng nào cần chú ý khi bị Viêm bao quy đầu

Thưa bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế HCM,

Em năm nay 23 tuổi, mắc bệnh bao quy đầu hẹp từ nhỏ nhưng do chủ quan nên không tới cơ sở y tế điều trị . Thời gian gần đây thằng nhỏ của em xuất hiện nhiều chất dịch có mùi khó chịu, màu trắng đục như váng sữa gây cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Xin hỏi bác sĩ một số nguy hại nào cần chú ý khi bị viêm bao quy đầu? Mong bác sĩ đáp.

Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu như thế nào?

chữa hiện tượng xuất tinh sớm

Trả lời: Bạn thân mến,

Bao quy đầu bị viêm là một trong các bệnh nam khoa có tỷ lệ mắc cao và phổ biến nhất ở đàn ông. Tác hại của viêm bao quy đầu gây ra không chỉ nguy hại đến cuộc sống sinh hoạt mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của bạn.

tác nhân gây viêm bao quy đầu khá đa dạng, tuy nhiên thường gặp nhất vẫn là do tình trạng dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp nhưng vệ sinh không tốt khiến một số chất thải, cặn bã đọng lại gây kích ứng da và màng nhầy gây ra. Quan hệ tình dục không an toàn cũng có khả năng là một lý do gây bệnh.

Trong thư bạn có hỏi các nguy hại nào cần chú ý ở Bệnh viêm bao quy đầu, dưới đây là những lưu ý bức thiết :

– Vô sinh ở đàn ông : Bao quy đầu bị viêm nhiễm kéo dài có lẽ sẽ dẫn tới giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, có nguy cơ gây vô sinh ở nam giới .

– Lây nhiễm cho bạn tình: Người mắc Viêm nhiễm bao quy đầu khi có quan hệ dục tình không an toàn sẽ dễ lây nhiễm sang cho bạn tình.

– Rối loạn công năng sinh dục: Viêm bao quy đầu khiến những thần kinh trên quy đầu cậu bé luôn ở trong trạng thái mẫn cảm , kèm theo chính là một vài thương tổn do quá trình trình viêm nhiễm. Điều này có lẽ sẽ gây ra bệnh lý xuất tinh sớm khi quan hệ dục tình , lâu ngày có lẽ sẽ dẫn đến liệt dương.

– tác hại đến những bộ phận khác của cơ quan sinh dục: Viêm bao quy đầu nếu không được chữa có lẽ sẽ dẫn đến một số bệnh như viêm tiền liệt tuyến , viêm dịch hoàn , viêm mào dịch hoàn , viêm ống tinh…

– Liên quan đến bệnh lý hệ tiết niệu: Bệnh lý viêm bao quy đầu còn là nguy cơ dẫn tới viêm tiết niệu (viêm bóng đái , viêm thận)… thậm chí dễ dẫn suy thận.

Bên cạnh việc khám chữa kịp thời ngay khi tìm ra một số dấu hiệu Bao quy đầu bị viêm, bạn cũng nên chú ý vệ sinh quy đầu sạch sẽ; nên quan hệ dục tình an toàn, chung phạm y và tốt nhất là nên tìm hiểu bạn tình kỹ trước khi quan hệ để tránh mắc Bệnh lý viêm bao quy đầu nói riêng cũng như những bệnh lây nhiễm qua đường dục tình khác nói chung.

Tuy đọc hết nội dung trên bạn cũng phần nào biết được phần nào hiện tượng bệnh viêm quy đầu rồi, nhưng để có thể hiểu rõ hơn và chữa bệnh hiệu quả hãy gọi điện tới số 01658851111 để đặt hứa trực tuyến nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét