Trang

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Cách phòng tránh bệnh phụ khoa ở nữ giới

Bệnh phụ khoa luôn là nỗi căng thẳng và ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Bởi nó không những khiến họ cảm thấy khó chịu, phiền toái trong đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn khiến cho khách hàng có khả năng đối mặt với tình trạng vô sinh – hiếm muộn. Do vậy các bí quyết phòng tránh bệnh phụ khoa dưới đây sẽ giúp chị em giảm hữu hiệu khả năng mắc viêm nhiễm phụ khoa.

Xem thêm: Khám phụ khoa

- Chị em nên tránh thụt rửa âm đạo nhiều vì sẽ gây rối loạn cân bằng vi khuẩn và tạo điều kiện cho chúng xâm nhập lên chết cung và phần phụ.

- Vệ sinh vùng kín mỗi ngày chuẩn cách: Theo đó sau mỗi lần đi tiểu khách hàng nên rửa lại bằng nước sạch sẽ, rửa từ trước ra sau, dùng khăn sạch lau khô trước khi mặc quần lót.

- Không nên mặc quần áo quá chật và nên dùng quần lót làm bằng vải cotton.

- ở trong những ngày có kinh nguyệt bạn không nên quan hệ tình dục, nên vệ sinh sạch và thay băng vệ sinh phổ biến (4 giờ/lần).

- Quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh để tránh mắc các bệnh lây tưới.

- Không nên dùng chất bôi trơn âm đạo có chứa dầu trong thành phần vì sẽ tạo môi trường lý tưởng cho vi sinh vật phát triển.

- nhu cầu ăn uống đủ chất để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhằm chống lại các mầm bệnh gây viêm nhiễm.

- Hạn chế căng thẳng, stress vì đơn giản làm suy giảm sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.

- Thực hiện các biện pháp phòng tránh thai để không xảy ra tình trạng mang thai ngoài ý muốn, nạo phá thai nhiều lần.

- Nên đi khám phụ khoa định kỳ để tầm soát, Kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân. Nếu phát hiện ra các dấu hiệu của bệnh có lẽ điều trị sớm, kịp thời, ngăn chặn một cách làm dứt điểm.

Thực tế nhiều người mắc bệnh phụ khoa đã phải trải qua giai đoạn khó khăn bên trong Vấn đề thụ thai. Họ chỉ có thể có thai được khi chữa dứt điểm căn bệnh này. Có những trường phù hợp còn bị biến chứng thành ung thư như ung thư cổ chết cung, ung thư buồng trứng,... Nếu như khách hàng nên thực hiện một cách làm nghiêm ngặt các hướng dẫn như trên để có một sức khỏe tình dục khỏe mạnh và bảo vệ toàn diện nguy cơ sinh sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét