Trang

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Nguy hiểm khi bị viêm cổ tử cung mà quan hệ không?

Khi bị viêm cổ tử cung mà quan hệ rỉ máu là điều thường ngày mà nhiều chị em gặp phải. Dấu hiệu này có thể dấu hiệu chúng ta nhận biết bệnh viêm cổ tử cung sớm nhất. Bệnh gây ra nhiều toái cho chị em trong công việc cũng như đời sống sinh hoạt. Nhằm mục đích là hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng một vài bác sĩ của địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chia sẻ thông tin về chứng bệnh này nhé.

Xem thêm: Triệu của vùng kín bị ngứa sau quan hệ

Viêm cổ tử cung là tình trạng bệnh do nấm, vi trùng và các loại ký sinh trùng gây nên cho phần cổ tử cung khiến nó bị tổn thương hay có thể được gọi ở tên gọi khác khác là quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chị em thiếu nữ mắc phải bệnh viêm cổ tử cung trong đó điển hình nhất là: Vệ sinh không sạch sẽ, abc không an toàn , ân ái quá sớm, quá thô bạo hay dị ứng với 1 số thành phần trong bao cao su…

viêm cổ tử cung

các biểu hiện điển hình mà chị em dễ dàng Phát hiện mình đang mắc bệnh viêm cổ tử cung đó là: Ra nhiều khí hư bất thường giống như mủ trắng, khí hư có mùi khó chịu, cô nhỏ nhiều lần xuất hiện tình trạng xuất huyết bất thường khi abc đớn đau và rò rỉ máu. Thực tế cho thấy, có không ít chị em nữ giới cảm thấy hoang mang khi thấy máu xuất hiện lúc quan hệ, với những chị em đã được thăm khám và phát hiện mắc bệnh viêm cổ tử cung thì không có gì quá sửng sốt vì chắc chắn khi tìm ra bệnh bác sĩ cũng đã giải thích và tư vấn rõ về bệnh tình này cho những người mắc bệnh rồi. Nhưng với các chị em chủ quan chưa đi thăm khám thì khi quan hệ mà bị ra máu thì cần phải cẩn thận với một vài bệnh tình phụ khoa có khả năng gặp phải nhé.

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa dành cho bạn

Viêm cổ tử cung quan hệ ra máu là hiện tượng của bệnh thế nên chị em phái đẹp cũng không nên quá lo lắng mà hãy biết cách xử lý đúng khi gặp phải tình trạng này. Ngoài ra, dấu hiệu này cũng có thể cảnh báo tình trạng bệnh viêm nhiễm của bạn khá nghiêm trọng thế nên khi có tác động mạnh từ việc abc sẽ bị trầy xước, rò rỉ máu và gây tổn thương lớn hơn không được chủ quan.

Kiêng ân ái hoàn toàn kết hợp đi khám, tái khám và duy trì vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ là tất cả các điều mà chị em cần thực hiện khi có dấu hiệu quan hệ ra máu không rõ nguyên nhân hoặc là đã được chẩn đoán mắc viêm cổ tử cung. Tuyệt đối không nên tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc nào khi chưa có chỉ thị từ phía một số bác sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét