Trang

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

9 Điều cực "ngố" của chàng khi lâm trận

nam giới khi lâm trận thường ngộ nhận các điều này khiến đối tác nhiều lúc lâm vào tình huống "dở khóc dở cười".

Tất cả con gái đều cảm thấy sướng khi "yêu". Một thống kê cho biết, đến 20% chị em có cảm giác đau khi làm tình ở một mức độ nào đó. Thậm chí con số này có khả năng còn lớn hơn nhiều. Vì vậy, nếu cánh mày râu muốn mình luôn làm cho người thiếu nữ sung sướng thì hãy suy nghĩ và quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của cô ấy, vì biết đâu, cô ta đang “trân mình chịu đựng” bạn.

Xem thêm: Chữa trị sùi mào gà trước lúc sinh

Quan hệ càng sâu bạn gái sẽ đạt khoái cảm càng cao? Nhận định đó không phải luôn đúng. Trên thực tế, sự giải đáp ứng tình dục của thiếu nữ hầu hết ở các vùng ta thấy được bên ngoài ngoại trừ điểm G ở bên trong khoảng 3 cm từ ngoài vào. Đi sâu vào trong cô bé có rất ít thần kinh cảm giác. Vậy mà bạn trai cứ thích “đi” sâu vào trong, đó cũng là các ngộ nhận của nhiều phái mạnh.

Kích thước của quý quyết định cực khoái. Hầu hết nam giới đều mong muốn "cậu bé" của mình càng hùng dũng càng tốt. Tuy nhiên, khi xét đến mối quan hệ tình cảm - tình dục, sự hài hòa mới là yếu tố tiên quyết cho thỏa mãn tình dục. Một cậu nhỏ quá khổ cho một âm đạo hẹp khít không phải là sự phối hợp tốt, do đó không dẫn đến khoái cảm trọn vẹn, ít ra là từ một phía.

Điều phái đẹp mong muốn nhất ở bạn tình là làm họ đạt được cực khoái.Khác với đàn ông, nữ giới không mong đợi khoái thiện cảm dục một biện pháp riêng lẻ mà luôn gắn tình dục với cảm xúc. Khi ân ái, phái đẹp mong muốn cảm thấy rằng bạn trai kia thực sự quan tâm, yêu thương và muốn ở gần mình, muốn mang lại cho mình hạnh phúc. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ để họ có được thứ cực khoái về mặt tinh thần.

Thời gian càng lâu con gái càng thích? Thời gian giao cấu quá lâu có khả năng khiến cho mức độ tiếp nhận kích thích giảm và do đó, sẽ tác hại trực tiếp tới hưng phấn tình dục. Trong thời gian giao phối, cơ quan sinh dục của bạn gái sẽ tiết ra dịch sinh dục, dịch này có tác dụng bôi trơn cậu nhỏ để có thể “cậu nhỏ” có khả năng dễ dàng xâm nhập vào bên trong “cô bé”. Nhưng khi cuộc giao hợp kéo dài quá lâu, hứng thú giảm thì lượng chất nhờn tiết ra cũng sẽ ít hơn, do đó, bạn gái có lẽ sẽ thấy đau rát.

Khi đạt khoái cảm, con gái sẽ xuất tinh? Ở một số con gái, khi đạt được cực khoái, thường cảm thấy như có một tia dịch phóng mạnh từ niệu đạo ra ngoài. Đó là do một số cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh làm một lượng dịch bị đẩy ra ngoài. Nó cũng tương tự như giai đoạn xuất tinh ở phái mạnh, nên được coi như triệu chứng “xuất tinh” ở phụ nữ. Theo thống kê, chỉ có khoảng 10% nữ giới có hiện tượng này và không phải xảy ra tần suất cao, chỉ các lần trong đời.

Cảm nhận về tình dục của đàn ông và đàn bà là như nhau. Khi “giao ban”, khoái cảm khiến cho hầu hết nam giới tê liệt, song đó chưa hẳn là cảm giác của con gái. Đối với hầu hết phụ nữ, “bên trong” ít nhạy cảm hơn “bên ngoài”. Hơn nữa, một số cú thúc sâu không phải lúc nào cũng ngọt ngào và tuyệt vời. Nếu “nòng súng” quá dài, con gái có lẽ sẽ cảm thấy như đang phải nhận một số nắm đấm thúc vào dạ dày vậy.

Nàng giả vờ cực khoái là nàng đang lừa dối. Theo một nghiên cứu gần đây, 37% thiếu nữ thừa nhận giả vờ "lên đỉnh" hơn một lần, 26% khác nói giả vờ đạt cực khoái mỗi lần "yêu". Tác nhân phổ biến nhất là nàng không muốn làm bạn tự ái, tổn thương. Thậm chí khi người nam có ý tốt, cố gắng để bạn tình đạt cực khoái, thì lại vô tình tạo áp lực về chuyện "lên đỉnh" cho người phái đẹp, khiến họ càng khó thăng hoa.

Nàng cần cực khoái hơn cần ôm ấp hôn. Những nhà nghiên cứu cho rằng ủ ấp một người phụ nữ chỉ 20 giây giải phóng số oxytoxin đủ khiến cô ấy cảm thấy dễ chịu và củng cố tình cảm cô ấy dành cho bạn. Hãy thử tìm một số biện pháp thân mật, như hôn, ấp ủ, vuốt ve để có thể bổ trợ cho đời sống tình dục của bạn.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có gây vô sinh không ?


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét