Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Bao quy đầu hẹp ở đấng mày râu cần biết

bệnh lý hẹp bao quy đầu ở phái mạnh nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như Bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, có lẽ sẽ dẫn đến ung thư cậu nhỏ, dẫn đến vô sinh thi thoảng muộn…Vậy bao quy đầu hẹp là gì, bệnh bao quy đầu hẹp chữa trị như thế nào…Bài viết sau hi vọng sẽ giúp đàn ông và độc giả có thêm một số thông tin bổ ích về bệnh bao quy đầu hẹp.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu dương vật có khỏe hơn không?

hẹp bao quy đầu LÀ GÌ?

hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp bao da quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu, khi dương vật cương cứng bao quy đầu chẳng thể tuột xuống được. Bệnh bao quy đầu hẹp khiến phái mạnh khó khăn khi vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho vi rút xâm nhập và phát triển, gây nên một số bệnh lý bệnh viêm nhiễm nam khoa…

hep-bao-quy-dau

triệu chứng Người bệnh có thể phát hiện hẹp bao quy đầu

Theo các bác sỹ chuyên khoa của địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM thì bệnh bao quy đầu hẹp không khó chúng ta nhận biết, nam giới có khả năng dựa vào một số dấu hiệu sau để biết mình có bị bệnh bao quy đầu hẹp không, từ đó sớm đi khám và đưa ra cách chữa kịp thời, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

– Bán hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu vẫn có thể tuột xuống khi của quý ở trạng thái thông thường tuy nhiên khi dương vật cương cứng do nhận được kích thích thì bao quy đầu lại không thể tuột xuống được gây cảm giác co thắt, đau rát khó chịu.

– bệnh bao quy đầu hẹp hoàn toàn: Là triệu chứng bao quy đầu chẳng thể tuột xuống khỏi quy đầu được dù của quý ở trạng thái thường ngày hay trạng thái cương cứng.

– Khi đi tiểu, nước tiểu sẽ tích tụ thành bựa sinh dục tại bao quy đầu khiến da quy đầu sưng phồng và khó đi tiểu.

nguy hại CỦA bệnh bao quy đầu hẹp

hẹp bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe mà khả năng sinh sản của nam giới cũng bị tác hại. Do đó bệnh bao quy đầu hẹp gây ra một vài ảnh hưởng khôn lường nếu phái mạnh không sớm đi khám và điều trị kịp thời. Cụ thể:

– Vệ sinh khó khăn: hẹp bao quy đầu khiến da quy đầu che phủ kín lỗ sáo của miệng niệu đạo từ đó gây khó khăn cho việc đi tiểu, dẫn đến tiểu rắt, tiểu đau.

– Giảm chức năng sinh lý: hẹp bao quy đầu sẽ khiến đàn ông luôn có cảm giác đau khi của quý cương cứng, thậm chí không cương cứng được, dẫn đến khó khăn khi làm tình.

– Nhiễm trùng đường tiểu: tiểu rắt kèm với đi tiểu tần số cao, không vệ sinh sạch sẽ được dương vật có khả năng gây nhiễm trùng đường tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn đến viêm thận mãn lâu dần sẽ đưa đến suy thận.

– Gây viêm nhiễm của quý do các chất cặn bẩn bám vào lớp niêm mạc quy đầu, chúng phát triển và gây bệnh. Nếu bệnh bao quy đầu hẹp kéo dài có khả năng gây ra ung thư của quý, dẫn đến vô sinh-hiếm muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét