Trang

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cách điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là bệnh lý thường gặp ở rất nhiều nam giới đặc biệt là những nam giới bước vào độ tuổi trung niên sẽ có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn, bệnh gây ra những hệ lụy nguy hại cho sức khỏe, tâm lý và các hoạt động sinh lý (trong đó có quan hệ tình dục) của họ. Bên cạnh việc tìm hiểu những thông tin cơ bản về bệnh lý này như nguyên nhân, biểu hiện, cách phòng tránh thì cách điều trị rối loạn cương dương chắc chắn cũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy, bài viết dưới đây xin được cung cấp cho các bạn những thông tin liên quan tới vấn đề này.
Để điều trị rối loạn cương dương hay bất cứ một bệnh lý nào, trước tiên cần xác định được nguyên nhân gây bệnh là gì. Do đó, việc nên làm của các bệnh nhân rối loạn cương dương đó là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân và tuân thủ theo các liệu pháp điều trị của bác sỹ.
Một trong những liệu pháp điều trị thiết yếu cho bệnh nhân rối loạn cương dương đó là liệu pháp tâm lý. Căng thẳng, lo lắng, stress, áp lực công việc kéo dài là một phần của nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Do đó, loại bỏ được các yếu tố này sẽ có ý nghĩa quan trọng trong điều trị bệnh lý này. Trong cuộc sống và công việc, nam giới nên tự biết cách tổ chức và cân bằng, để giữ được tâm trạng thoải mái, thư giãn, lạc quan cho mình sẽ có ý nghĩa quyết định đối với việc điều trị.
Thay thế testosteron và bổ sung các chất dẫn cần thiết cho cơ thể cũng là một phương pháp điều trị rối loạn dương dương được áp dụng phổ biến và hiệu quả được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa.
Nếu nguyên nhân xuất phát từ các bệnh lý mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tuyến tiền liệt... thì cần kết hợp điều trị các bệnh lý này.
Ngoài ra, để góp phần cải thiện và điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, bệnh nhân có thể thực hiện một số biện pháp hỗ trợ dưới đây:
- Cân bằng chế độ dinh dưỡng, bổ sung các thực phẩm có lợi cho sức khỏe “cậu bé” như rau xanh, măng tây, chuối, hàu, gạo lứt, hải sản, trứng, gan động vật...
- Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá... gây rối loạn nội tiết tố, suy giảm sự lưu thông máu và ảnh hưởng của hoạt động thần kinh trung ương là các nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Do đó, để cải thiện và điều trị rối loạn cương dương nam giới hãy tránh xa các yếu tố này.
- Tăng cường vận động thể, tập luyện thể thao với chế độ hợp lý sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và là phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.

Việc điều trị rối loạn cương dương sẽ nhanh chóng và hiệu quả khi được tiến hành một cách khoa học từ các nguyên nhân gây bệnh. Thế nhưng, không ít bệnh nhân có tâm lý e ngại hoặc chủ quan mà không đi khám chữa kịp thời, một số trường hợp lại tự nghĩ ra cách điều trị với những phương thuốc quý hiếm “trên rừng, dưới biển” hay sử dụng các loại thuốc cường dương. Điều này không có cơ sở để chắc chắn điều trị bệnh hiệu quả, bệnh không được điều trị đúng cách, kịp thời khiến bệnh kéo dài, khó điều trị và gây ra nhiều nguy hại. Do đó, để đảm bảo cho sức khỏe sinh sản, tình dục và hạnh phúc của mình, nam giới hãy lắng nghe cơ thể mình, khi có các dấu hiệu của rối loạn cương dương hãy tới gặp bác sỹ chuyên khoa để được khám và điều trị đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét