Trang

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Chữa trị rối loạn kinh nguyệt như thế nào

Hỏi:

Chào chưng sỹ! Tôi năm nay 25 tuổi, hiện đang sinh sống tại Bình Dương. các tháng trở lại đây tôi rất hoang mang và lo âu bởi kinh nguyệt của tôi ko đều, tháng có ít, tháng có nhiều, có tháng lại không thấy tháng nguyệt đâu…Tôi cũng đã sử dụng hơi nhiều dòng thuốc nhưng tình trạng kinh nguyệt không đều vẫn diễn ra làm tôi rất mỏi mệt , không còn hưng phấn trong công việc . Vậy xin hỏi bác bỏ sỹ đưa ra cách chữa kinh nguyệt không đều ra sao ? xin cảm ơn bác sỹ.


Xem thêm: Nguyên nhân khiến kinh nguyệt không đều

(Hoangthilan…@gmail.com)

trả lời .

Chào bạn!

cảm ơn bạn đã gửi một vài băn khoăn, nghi vấn của mình tới một số chưng sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh . Qua các gì bạn san sớt các chuyên gia phần nào hiểu được những rối rắm và phiền phức do rối loạn kinh nguyệt gây ra cho bạn. Điều bạn cần làm nhất ngày nay đó là tới ngay địa chỉ chuyên khoa như Đa khoa Quốc tế nhằm mục đích là được các chưng sỹ chuyên khoa trực tiếp khám, phát hiện nguyên nhân gây bệnh, tình hình sức khỏe của bạn để có phác đồ chữa trị phù hợp an toàn và hiệu quả . Bởi kinh nguyệt không đều kéo dài sẽ tác hại đến sức khỏe, khả năng sinh sản và hạnh phúc cặp vợ chồng bạn. do đó hãy đi khám càng sớm, càng tốt .

một vòng kinh nguyệt thông thường sẽ kéo dài khoảng 28 - 30 ngày, thời gian hành kinh trong khoảng 3-5 ngày, lượng máu kinh mất đi khoảng trong khoảng 50- 80ml. ngoài ra , nhiều phụ nữ lại gặp phải trạng thái rối loạn kinh nguyệt như kinh nguyệt kéo dài , ra ít, chậm kinh hay vô kinh… lượng máu mất đi sau một số ngày hành kinh quá ít hoặc quá nhiều.

hiện giờ , chữa trị kinh nguyệt có đông đảo phương pháp khác nhau, nhưng để có thể đảm bảo an toàn, công hiệu thì bệnh nhân cần được khám, khiến cho các xét nghiệm cần yếu để biết được mình mắc lý do gây bệnh do đâu, màu sắc kinh nguyệt ra sao , tình hình sức khỏe như thế nào …do đấy chị em cũng không nên quá lo lắng , hãy đi khám và chữa trị kịp thời khi thấy có các triệu chứng bất thường về chu kỳ kinh nguyệt.

phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín trong chữa trị rối loạn kinh nguyệt mà chị em có lẽ sẽ tham khảo. Bởi cơ sở y tế có hàng ngũ y, bác bỏ sỹ chuyên gia trong và ngoài nước, trình độ cao , giàu kinh nghiệm đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài và công việc tại nhiều bệnh viện to , sẽ trực tiếp khám, phát hiện lý do gây bệnh và chỉ định phương pháp chữa phù hợp .

Với nhiều phương pháp chữa khác nhau, địa chỉ đã và đang giúp hàng nghìn chị em tự tin hơn, bảo kê sức khỏe và khả năng sinh sản cho chị em.

chữa bằng phương pháp Tây y: Đây là biện pháp chữa trị rối loạn kinh nguyệt mau chóng , lúc những bác sỹ biết được nguyên nhân gây bệnh, căn bệnh của bạn làm sao tốt nhất sẽ có phác đồ đưa ra cách chữa phù hợp . Do đó bạn được tiêu dùng thuốc gì, liều lượng như thế nào , thời kì dùng thuốc trong bao lâu sẽ do bác sỹ hướng dẫn .

chữa trị bằng phương pháp Đông y: biện pháp này là các bài thuốc dân gian, sử dụng thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp cơ thể bớt căng thẳng , mệt mỏi , giải tỏa tâm lý và tinh thần , giúp căn bệnh được chuyển biến rõ rệt.

chữa bằng cách Đông _Tây y phối hợp .

phương pháp này là sự cải tiến vượt trội về biện pháp chữa trị một vài tình trạng bệnh kinh nguyệt, bởi nó là sự hài hòa kết hợp của 2 phương pháp và đem đến một số điểm cộng nổi bật như:

thăng bằng nội tiết tố:

biện pháp này giúp lưu thông huyết khí , điều hòa chức năng cơ thể , trong khoảng đó điều tiết thăng bằng nội tiết tố, giúp cho kinh nguyệt khôi phục tình trạng bình thường .
điều trị chuyên biệt : Mỗi 1 người bị bệnh sẽ có biện pháp và phác đồ chữa khác nhau ví như bị rối loạn kinh nguyệt do thay đổi hay mất thăng bằng nội tiết tố thì một số bác sỹ có phương pháp cụ thể. Hoặc do nữ giới mắc các chứng bệnh phụ khoa thì cách chữa trị cũng khác nhau nhằm mang đến hiệu quả cao nhất.
Kích hoạt chức năng buồng trứng: cách Đông Tây y kết hợp có lẽ sẽ giúp kích hoạt chức năng buồng trứng, xúc tiến rụng trứng và lớn mạnh nang trứng, điều hòa kinh nguyệt, hạn chế suy thoái buồng trứng và khiến cho chậm công đoạn tiền mãn kinh.

đưa ra cách chữa bằng tâm lý: Chị em bị căng thẳng , stress kéo dài…làm tâm lý, nội tiết tố bị thay đổi sẽ được những chưng sỹ trả lời để có thể ý thức luôn thả sức , có chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh…

Trên đây là một vài biện pháp chữa trị rối loạn kinh nguyệt mà cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế TPHCM đã và đang áp dụng thành công, hi vẳng sẽ giúp chị em có thêm một số thông báo hữu ích để sớm đi đưa ra cách chữa tình trạng kinh nguyệt không đều .

cơ sở y tế mở cửa hầu hết một vài ngày trong tuần và thời kì từ 8h đến 22h, tạo mọi điều kiện tiện dụng nhất cho chị em. tới với Đa khoa Quốc tế, chị sẽ được những bác bỏ sỹ chuyên khoa đầu ngành nghề Phụ sản trực tiếp khám và đưa ra cách chữa góp phần mang lại công hiệu cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét