Trang

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Đi cắt dài bao quy đầu có đau làm không?

Hỏi:

Chào chưng sỹ! Tôi mới đi khám nam khoa và được một vài chưng sỹ chẩn đoán bị bệnh lý hẹp bao quy đầu và cần được cắt dài bao quy đầu . không những thế , điều làm cho tôi băn khoăn và lo lắng nhất đó là cắt dài bao quy đầu có đau ko ? Rất mong nhận được phản hồi của chưng sỹ để tôi sớm đi cắt bao quy đầu . cảm ơn bác sỹ.

Xem thêm: Mọc mụn ở vùng kín

(Dinhvananh..@gmail.com)

trả lời :

Chào bạn! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới một số bác bỏ sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh . một vài băn khoăn của bạn cũng giống như đầy đủ nam giới khác. Bởi với tâm lý sợ đau, sợ nguy hại tới cấu tạo, chức năng của cậu bé mà nhiều đấng mày râu lúc bị dài/bệnh lý hẹp bao quy đầu ko đi khám và cắt dài bao quy đầu kịp thời dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng tác hại tới sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh . các san sẻ dưới đây của bác bỏ sỹ chuyên khoa hi vọng sẽ giúp bạn và đàn ông có thêm các kiến thức hữu ích .

cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa chỉ được tiến hành với một số trường hợp đấng mày râu bị dài/bao quy đầu hẹp , nhằm giúp họ lấy lại được sự tự tín , hạn chế được hiện trạng viêm nhiễm , góp phần bảo kê sức khỏe và khả năng sinh sản. Thủ thuật này được tổ chức thuần tuý , chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút, không gây đớn đau , bình phục nhanh.

Có đa số nam giới tỏ ra băn khoăn, lo âu , nghĩ suy cắt bao quy đầu dài sẽ đau hoặc rất đau, nguy hại đến dương vật , làm cho mất đi sự hứng thú mà chấp nhận sống chung với trạng thái dài/bệnh bao quy đầu hẹp dẫn tới trạng thái bệnh viêm nhiễm …, đời sống dục tình giảm sút . Nhưng trên thực tiễn , thủ thuật này lại không gây đau như cánh mày râu suy nghĩ cho nên việc đàn ông cần làm cho là mua tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có hàng ngũ y, bác sỹ giàu kinh nghiệm , giàu kinh nghiệm …để có thể được tiến hành cắt bao quy đầu thẩm mỹ ko đau.

nếu như bạn băn khoăn không hiểu nên chọn lọc địa chỉ chuyên khoa nào để khám và tiến hành cắt bao quy đầu ko đau thì bạn hãy tới địa chỉ Đa khoa Quốc tế TPHCM ,221 Nguyễn Thị Minh Khai nhằm mục đích là được những bác sỹ khám và tiến hành cắt bao quy đầu .

Trước lúc tiến hành cắt bao quy đầu dài bạn sẽ được một số bác bỏ sỹ chuyên khoa khám, xét nghiệm xem chừng độ , hiện trạng dài hay bệnh lý hẹp bao quy đầu ra sao . Bạn có bị mắc những quá trình trình viêm nhiễm nam khoa ko . giả dụ có bạn cần tiến hành điều trị triệt để tình trạng bệnh trước khi tiến hành cắt dài bao quy đầu để đảm bảo an toàn cho bạn. Do ấy hiệu quả mang đến cao, không để lại một vài biến chứng hiểm nguy .

ngày nay , Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang ứng dụng thành công cách cắt bao quy đầu khoa học Hàn Quốc, sử dụng dao cắt cầm máu du nhập trong khoảng Mỹ, hạn chế tối đa tình trạng quá trình trình viêm nhiễm . kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu, gây tê cục bộ giúp bệnh nhân ko có cảm giác đớn đau , không rỉ máu , ko cần nằm viện, ko tác hại đến công tác và cuộc sống hàng ngày. thời gian diễn ra thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút. và chỉ sau 7 đến 10 ngày là vết thương sẽ hồi phục .

Với khoa học đương đại , tiên tiến nhất trên toàn cầu được áp dụng tại Đa khoa Quốc tế sẽ giúp nam giới tiến hành cắt dài bao quy đầu thành công, không để lại sẹo xấu, sẹo lồi, không làm cho nguy hại tới cấu tạo, chức năng của cậu bé . Sau thủ thuật có khả năng cải thiện khả năng sinh sản gấp hai -3 lần so với trước thủ thuật, giúp đàn ông bảo kê sức khỏe và nâng cao chất lượng đời sống dục tình .

Mọi người nhiễm bệnh sẽ được cắt dài bao quy đầu trong phòng thủ thuật sát trùng , dụng cụ y tế vô khuẩn, do chính một số chưng sỹ chuyên khoa trực tiếp khám và tiến hành thủ thuật góp phần đem đến công hiệu cao, an toàn

cơ sở y tế có hàng ngũ y, chưng sỹ và chuyên gia trong và ngoài nước sẽ trực tiếp khám và tiến hành cắt bao quy đầu dài giúp phái mạnh cảm thấy yên tâm, chấp thuận , thủ thuật được tổ chức an toàn, công hiệu , ít biến chứng.

nếu như còn băn khoăn gì về cắt bao quy đầu thì bạn hãy gọi điện đến số (08)39 257 111 hoặc 08 3925 7222 để được một vài chuyên gia đáp 24/24h. tới với Đa khoa Quốc tế, bạn sẽ nhận được một số nhà sản xuất y tế giỏi , tiên tiến , được coi ngó và kiểm soát an ninh sức khỏe sinh sản toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét