Trang

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

phá thai bằng thuốc hết bao lăm tiền?

Hỏi: Chào bác sĩ,

Cháu năm nay 21 tuổi, cháu và bạn trai yêu nhau được hơn một năm rồi. Chúng cháu quyết định gìn giữ cho đến ngày cưới. Nhưng hôm sinh nhật lần thứ 24 của anh đấy, chúng cháu đã uống quá phổ quát và ko tự chủ được bản thân. Tháng này cháu nhiễm chậm kinh, mua que thử phôi thai về thử thì que vào 1 vạch đậm, một vạch rất mờ. với phải cháu đã có bào thai rồi không? Chúng cháu có bàn bạc sở hữu nhau và quyết định bỏ thai. Vì điều kiện kinh tế 2 gia đình, sở hữu lai chúng cháu còn đang đi học. Cháu sở hữu Nhận định thì biết mang cách thức phá thai nội khoa cho cái thai dưới 7 tuần. Xin hỏi thầy thuốc cháu mà phá thai nội khoa thì hết bao nhiêu tiền? Cháu xin cảm ơn bác sĩ.

(Nguyễn Ngọc Ánh Minh, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh)

Đáp: Chào bạn,

phá thai nội khoa hiểu nôm na là việc dùng thuốc nhằm mục đích là bỏ thai trong tử cung khi có thai ngoài ý muốn. có trạng thái mà bạn diễn tả, chúng tôi trả lời bạn như sau:
địa chỉ phá thai an toàn
+ Bạn có nói đến việc chậm kinh và thử thai thì hiện 2 vạch nhưng 1 vạch đậm một vạc mờ mờ. Do bạn cũng không nói tới, bạn đã chậm kinh bao lâu và thời điểm thử thai của bạn là khi nào (sáng thật nhanh chóng, hay tối,..). nhằm việc thử cái thai đạt kết quả chính xác nhất, bạn nên thử vào sáng thật nhanh, bởi lúc này nước tiểu thường đặc hơn. chúng tôi chưa thể khẳng định cứng cáp bạn đã sở hữu cái thai hay chưa, không những thế, trường hợp với cái thai tương đối cao.

+ Bạn có thể đến trực tiếp chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh (số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh) để các thầy thuốc phát hiện, siêu âm nhằm xác định xem bạn sở hữu phôi thai hay chưa, phôi thai bao nhiêu tuần tuổi. từ Đó các bác sĩ kết luận sở hữu phá thai nội khoa được hay không.

+ Về giá tiền phá thai nội khoa : nhằm phá thai nội khoa, những bác sĩ sẽ căn cứ vào tuần tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của bạn nhằm chọn lựa sở hữu phá thai nội khoa được hay không? thành ra, giá tiền phá thai nội khoa cũng chịu tác động của những yếu tố ngừng thi côngĐây. ví như số tuần tuổi ít (dưới 7 tuần tuổi) các bác sĩ với thể thực hiện phá thai nội khoa (phá phôi thai nội khoa).

Hơn nữa, giá tiền phá thai bằng thuốc cũng tùy thuộc lên trình độ của các y thầy thuốc và cơ sở y tế, cũng là nhân tố quyết định tới giá tiền nạo hút thai an toàn.

Tại các chuyên gia đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, mọi chi phí tìm ra và chữa trị của bệnh nhân đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. cho nên, khi hỏi về 1 mức giá tiền cụ thể mà không biết được trạng thái cụ thể của bạn là điều rất khó để tư vấn chính xác được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét