Trang

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

cách thức phá thai an toàn sở hữu gây vô sinh không?

Hỏi: Chào thầy thuốc,

Cháu bị chậm kinh 1 tháng nay rồi, tìm que thử cái thai về thử thì biết mình mang cái thai. Bạn trai với đưa cháu đi tìm ra thì được biết mình có bào thai 6 tuần rồi. Giờ bọn cháu rất lo lắng, muốn đi bỏ thai nhưng lại rất mắc cỡ, nhỡ gặp người quen thì ko biết thế nào. Hơn nữa, cháu nghe nhắc có cách bỏ thai an toàn rất hiệu quả. Nhưng cháu vẫn rất sợ. Xin hỏi thầy thuốc cách thức nạo hút thai an toàn liệu sở hữu gây vô sinh không? Và cháu mang được thực hành bỏ thai an toàn không? Cháu xin cảm ơn.

(Nguyễn Phương Anh, 21 tuổi, quận 1)

phổ thông nữ giới nghi vấn về sức khỏe sinh sản sau nạo hút thai

Đáp: Chào bạn

lời khuyên trước nhất mà chúng tôi khuyên bạn chậm tiến độ là giả dụ bạn đã có cái thai mà ko muốn giữ cái thai thì bạn nên sở hữu quyết định chóng vánh. Bởi bạn để có thể càng lâu thì thai nhi tăng trưởng càng lớn, đến lúc ngừng thi côngĐây việc áp dụng thủ thuật sẽ khó hơn, giá tiền cũng cao hơn.

địa chỉ phá thai an toàn

Bạn cũng nên biết rằng, phá thai an toàn là việc dùng các bí quyết khác nhau nhằm đinh chỉ bào thai nghén trong tử cung được thực hành bởi những thầy thuốc chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trong môi trương y tế đạt chuẩn. bởi thế, nạo hút thai an toàn sẽ giúp phụ nữ mang thai giảm thiểu được tối đa những tai biến, nguy hại xảy ra trong và sau quá trình đình chỉ thai.

bởi thế, phương pháp nạo hút thai an toàn ko gây vô cơ giả dụ nó được chỉ định và thực hành bởi những bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở vật chất y tế uy tín.

Bạn đã đi khám và xác định được phôi thai đã được 6 tuần tuổi, bạn có thể tới phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhằm được những thầy thuốc thực hành thủ thuật. Căn cứ đến tuổi thai và hiện trạng sức khỏe của bạn những bác sĩ sẽ ứng dụng nạo hút thai an toàn cho bạn 1 phương pháp an toàn, chóng vánh và hiệu quả nhất.

không những thế, bạn cũng không nên quá lo lắng, căng thẳng và tự gây áp lực cho mình. Hãy giữ cho mình 1 tâm lý ổn định nhất để sức khỏe của bạn nhanh hồi phục.

Bạn ở thị xã 1, bạn với thể tới địa chỉ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận một để có thể được các bác sĩ thực hiện thủ thuật cho bạn. chúng tôi khiến cho việc tất cả những ngày trong tuần đề cập cả ngày nghỉ và ngày lễ trong khoảng từ 8 -20h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét