Trang

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Nữ giới bị viêm âm đạo cần kiêng gì?


Viêm cô bé là chứng bệnh phụ khoa có tỷ lệ mắc cao nhất ở đàn bà trong độ tuổi sinh sản (hơn 90%). 1 nửa trong số này có dấu hiệu bệnh tái nhiễm một hoặc tần số cao sau đấy . thường ngày , khi mắc viêm cô bé tùy theo trạng thái viêm nhiễm mà bác sĩ sẽ lựa chọn biện pháp chữa thích hợp , có thể là đặt thuốc hoặc uống thuốc. Tuy rằng điều trị là thiết yếu nhưng phòng ngừa đúng biện pháp cũng vô cùng quan trọng . phụ nữ bị viêm cô nhỏ cần kiêng gì là tri thức cơ bản nhưng không phải bất cứ chị em nào cũng nắm vững và biết cách thực hành .

Xem thêm: Phòng tránh viêm vùng kín lúc mang thai
...





chia sẻ về phương pháp trông nom cô bé ở phụ nữ , chưng sĩ chuyên khoa sản Lưu Quốc Phân thuộc phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết hầu hết chị em chưa có nhiều kiếm thức về vấn đề này dẫn đến chủ quan và coi ngó sai cách . Thiếu kiến thức cũng chính là lý do giải thích vì sao phái yếu thường tin và khiến theo các thông báo méo mó như: Thụt rửa vùng kín sâu, vệ sinh càng nhiều càng sạch, ngâm âm vật bằng lá trầu ko , nước muối hoặc những chiếc thảo dược khác mà chưa có sự chỉ định của những bác bỏ sĩ. Điều này làm 1 tỉ lệ chưa mắc bệnh thành mắc bệnh, người đã mắc thì biến chứng nặng hơn.


nữ giới bị viêm cô nhỏ cần kiêng gì? Dưới đây là các lưu ý mà bạn nên tham khảo.


một .ko tự ý thụt rửa cô bé quá sâu


Việc này sẽ phá vỡ vạc sự cân bằng vốn có của các vi khuẩn có lợi sống trong vùng kín và có thể gây ra nhiễm trùng âm đạo , khiến cho âm đạo nhiễm trùng nặng hơn, hoặc lây nhiễm vào tử cung, buồng trứng hoặc ống dẫn trứng.


2 .Giữ vùng kín luôn sạch sẽ, khô ráo


Bạn nên vệ sinh âm vật của bạn mỗi ngày với dung dịch vệ sinh có độ nồng độ nhẹ và sau đấy rửa sạch lại bằng nước ấm. nhẹ nhõm lau khô bằng khăn bông mềm mại.

kieng-gi-khi-bi-viem-am-dao1


3.không mặc xống áo chật hay ẩm thấp


quần áo quá chật hoặc ẩm sẽ khiến cho vùng kín của bạn bí bách, luôn trong tình trạng ẩm thấp . Điều này có khả năng tạo điều kiện cho vi rút sinh sôi và tăng trưởng .


4.không sử dụng xà phòng thơm


Xà phòng thơm hoặc gel tắm, băng vệ sinh có mùi thơm hoặc thuốc kẹ khử mùi âm đạo có khả năng gây kích thích âm đạo và gây ra quá trình trình viêm nhiễm âm vật . ví như âm vật của bạn đã bị nhiễm trùng, bạn ko nên tiêu dùng giấy vệ sinh có mùi thơm, chất diệt tinh trùng, hoặc xà phòng có độ PH cao.


5.thực hiện tình dục an toàn

thấp hơn hết bạn ko nên có ái ân với bệnh nhân mắc bệnh có thể lây qua tuyến đường dục tình . Nên ân ái an toàn, chung thủy, trong những trường hợp nên bắt buộc người bạn tình sử dụng bao cao su.


6.Lau trong khoảng trước ra sau


ví như bạn có lề thói lau cửa mình từ sau ra trước bạn nên từ bỏ thói quen này. Thay vào đó hãy lau trong khoảng trước ra sau lúc đi vệ sinh để có thể các vi khuẩn thường có trong trực tràng của bạn ko bị lây lan đến khu vực vùng kín của bạn.


7.Có 1 chế độ thức ăn hợp lý, cân đối


Bổ sung dưỡng chất giàu thực phẩm không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giúp vùng kín của bạn trở nên sung mãn hơn. Bạn cũng nên hạn chế uống rượu, hút thuốc. tránh ăn đồ cay hot , ăn nhiều hải sản. tránh ăn nhiều đồ ngọt, đồ béo chứa nhiều dầu mỡ


8.Tái khám, khám phụ khoa định kỳ


Trong thời kỳ điều trị bệnh nên tái khám đúng ngày theo chỉ định của chưng sĩ. bên cạnh đó , khi âm vật có một số triệu chứng lạ như bạch đái ra nhiều, màu sắc bất thường , có những mùi hôi , đau rát khi làm tình ,... bạn nên đi khám và chữa trị kịp thời. Khám phụ khoa định kỳ cũng là một phương pháp rẻ giúp cô bé của bạn luôn mạnh khỏe .


khi mắc viêm âm đạo và muốn đưa ra cách chữa mau chóng , hiệu quả nhất, bạn có thể tới cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một ) để có thể được những chưng sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và chữa . Tại đây sau lúc thăm khám, làm cho một số xét nghiệm những chưng sĩ sẽ kê đơn phù hợp với cơ địa và chừng độ bệnh của từng người. bên cạnh đó , bạn cũng sẽ được tư vấn 1 biện pháp cụ thể, nhiệt liệt nhất về phương pháp đặt thuốc sao cho thấp , công hiệu , nên kiêng một vài gì và nên làm cho các gì trong quá trình chữa trị bệnh.


Bạn cũng có khả năng gọi điện đến các con phố dây nóng , hoặc truy tìm cập vào website của cơ sở y tế để đặt lịch hẹn khám, nhờ một vài chuyên gia đáp mọi thắc mắc . Mọi câu hỏi của bạn sẽ được tương trợ đáp miễn phí 24/24 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét