Trang

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

những trường hợp phụ nữ nên kiêng làm tình dục tình

dục tình sở hữu vai trò quan trọng trong hiện tượng giữ lửa hạnh phúc gia đình. Thế nhưng trong 1 số trường hợp, nếu như không biết khiên chế hoặc kiêng cữ thì tình dục lại trở thành một mối ác hại lớn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người nữ giới và của cả phái mạnh. Dưới đây là một số trường hợp phụ nữ cần kiêng làm tình tình dục:

Sau khi mới sinh con: đầy đủ người bị bệnh nhiễm viêm bị cổ tử cung do abc quá thật nhanh chóng sau lúc sinh. Dù sinh thường hay sinh mổ cũng cần thời gian nhằm mục đích là cổ tử cung co lại. Tuỳ lên cơ địa từng người mà thời kì kiêng cữ sau sinh cũng khác nhau. Nhưng tổng thể nữ giới sau lúc sinh nên kiêng làm tình vợ chồng khoảng 6-8 tuần để mọi cơ quan trong thân thể hồi phục hoàn toàn, nhất là những cơ quan sinh dục.

Viêm nhiễm phụ khoa

Sau lúc nạo hút thai hoặc sảy thai: “Một lần sảy bằng bảy lần sinh”, mỗi lần sảy cái thai rất tác động đến sức khỏe của người đàn bà. Bạn phải với thời gian để hồi phục cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, ko nên làm tình dục tình ít nhất trong vòng 30 ngày vì tử cung và âm đạo của bạn cần với thời kì phục hồi. Cũng nên “kiêng” tương tự trong những trường hợp mới sinh.

cái thai ngoài tử cung: phôi thai ngoài tử cung là trạng thái trứng thụ tinh khiến tổ và tăng trưởng ở vị trí ngoài buồng tử cung. cỗi nguồn với thể do viêm nhiễm vòi trứng khiến lòng vòi trứng bị hẹp, thường gặp do trực khuẩn lao. khi đã Phát hiện mắc phôi thai ngoài tử cung theo chẩn đoán của bác sĩ, cần tuyệt đối giảm thiểu “chuyện ấy”. không chỉ với vậy, các cử chỉ vuốt ve, âu yếm hay kích thích “bên ngoài” cũng cần phải giảm thiểu, vì theo các thầy thuốc chuyên khoa, điều này sở hữu thể dẫn đến hiện tượng vỡ lẽ khối cái thai rất nghiêm trọng, nếu ko cấp cứu kịp thời người bệnh có thể tử vong.

Viêm bị âm đạo: Viêm mắc âm đạo do vi rút, nấm… thường làm cho âm đạo mang triệu chứng ngứa, đỏ rái cá và đau rát. lúc này, những vi khuẩn và nấm rất dễ lây lan, nếu như có sử dụng bao cao su thì cũng chỉ cần một phần tiếp xúc nhỏ, không đáng kể cũng với thể dẫn đến lây truyền. thấp nhất là không nên ái ân dục tình chỉ cần khoảng này, đề phòng tình trạng viêm bị nặng thêm và lây nhiễm.

khi nhiễm những bệnh lây nhiễm qua trục đường tình dục: Mọi hành vi dục tình có liên quan có các chất dịch cơ thể của người khác cần phải rất chăm chút vì nó mang đựng 1 số nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua tuyến đường tình dục. lúc đã chắc chắn mình bị bệnh lây truyền qua con đường tình dục thì tuyệt đối kiêng “chuyện ấy” và chữa trị dứt điểm.

U xơ tử cung: U xơ tử cung, thuộc khối u lành tính, bệnh rất thường gặp của nữ giới, khoảng 20% số phụ nữ trên 30 tuổi với u xơ tử cung. 1 số khối u ko sở hữu đặc điểm, một số lại gây ra rối loạn kinh nguyệt, hoặc gây sức ép lên khung chậu và cảm giác đau đớn, ví như xảy ra trạng thái vừa nêu, thấp nhất mẫu bỏ bằng giải phẫu. người bệnh u xơ tử cung, lúc nguy hiểm sẽ xuất huyết tử cung, thời khắc này cần kiêng giao hợp nhằm hạn chế khiến cho nâng cao xuất huyết, cũng như tới bác sĩ đưa ra cách chữa nhanh chóng.

lúc viêm tiểu khung : Trong âm đạo sẽ có rộng rãi chất bài tiết ra mủ, thậm chí gây ra viêm nội mạc tử cung cấp tính…, lúc hiểm nguy sẽ dẫn đến gia tăng chứng vô sinh và cái thai ngoài tử cung. đàn bà một khi mắc bệnh này nên kiêng giao phối, nhanh chóng chẩn đoán và điều trị ngay lập tức mới giảm tái phát bội nhiễm và di chứng.

Viêm cổ tử cung: Viêm cổ tử cung, đúng tức thị viêm phần cổ tử cung do phổ thông nguồn cội gây nên. Thường gặp nhất do trùng roi âm đạo, nấm, lậu, nhiễm trùng mãn tính, nhắc phương pháp khác, các viêm mắc này gần như kèm viêm âm đạo. khi mà viêm cổ tử cung, cần kiêng cữ sinh hoạt phòng the, bởi vì hành vi dục tình sẽ làm cho chứng viêm nặng thêm, huyết trắng tăng rộng rãi, đớn đau, thậm chí gây xuất huyết…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét