Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Bệnh giang mai ở lưỡi và biện pháp phòng tránh công hiệu

bệnh giang mai là một trong một số bệnh nguy hiểm, thường lây truyền qua đường tình dục, kể cả khi quan hệ bằng miệng, lưỡi với người bị bệnh. Bài viết này phòng khám chúng tôi sẽ nên một vài tri thức cơ bản về bệnh giang mai ở lưỡi và cách phòng tránh hiệu quả mà bạn cần lưu ý.Chồng tôi bị bệnh sùi mào gà phải làm như thế nào?

Xoắn khuẩn Treponema pallidum chính là thủ phạm gây nên nên giang mai. Khi bị mắc bệnh, người mắc bệnh thường trải qua 4 giai đoạn và ở trong mỗi giai đoạn thì bệnh sẽ có một số triệu chứng không giống nhau. Bệnh giang mai có khả năng gặp ở nhiều một số bộ phận khác nhau, kể cả ở lưỡi, miệng…

benh-giang-mai-o-luoi

bệnh giang mai ở lưỡi

giang mai ở lưỡi nói riêng, miệng nói chung chủ yếu là do quan hệ bằng miệng hay hôn nhau gây ra, nhất là với những bệnh nhân bị trầy xước ở miệng, chảy máu chân răng… Không ít người có thể bị nhầm lẫn một vài hiện tượng của bệnh giang mai ở lưỡi, miệng với biểu hiện của bệnh nhiệt miệng, viêm họng hoặc viêm amiđan…

những biểu hiện thường gặp của giang mai ở lưỡi, miệng như: người bệnh cảm thấy nóng rát ở miệng, (giống như nhiệt miệng), có khả năng còn kèm theo nóng sốt và đau đầu, đau họng… người nhiễm bệnh còn có một số vết loét nông có hình bầu dục, không đau (gọi là áo quan giang mai)… xuất hiện ở lưỡi, miệng. Một số biểu hiện của giang mai ở lưỡi, miệng là vết loét thường xuất hiện sau khi bạn đã quan hệ với người bị bệnh trong khoảng từ 10- 90 ngày.

bệnh giang mai ở lưỡi, miệng có khả năng tác động không nhỏ đến công việc, đời sống sinh hoạt hàng ngày ( gây nên tình trạng đau họng, nuốt vướng…) của bệnh nhân. Hơn nữa bệnh giang mai ở lưỡi, miệng nói riêng, giang mai nói chung thường rất dễ lây truyền cho người khác, nhất là với vợ, chồng, ( bạn tình ) nếu như người bệnh không giữ giàng, cẩn thận.

Cách phòng tránh giang mai công hiệu

Dù là bệnh giang mai ở lưỡi nói riêng hay có khả năng ở bất cứ bộ phận nào trên thân thể con người nói riêng cũng thể gây nên là hết sức khó lường. Thậm chí nặng có những trường hợp (bị giang mai thần kinh) có thể bị bại liệt toàn thân, nhiễm trùng não hoặc tủy sống, đột qụy, hay động kinh …

Do đó để có thể phòng tránh công hiệu được bệnh giang mai thì bạn không nên dùng chung một số vật dụng cá nhân như cốc chén, bát đĩa hoặc ăn chung với tỉ lệ bệnh… Ngoài ra người bệnh cũng tránh sử dụng rượu, bia, nước lạnh… do nó dễ kích thích và khiến họng bị tổn thương.

Bạn cũng nên có một đời sống tình dục lành mạnh, an toàn chung thủy, một vợ một chồng để hạn chế lây nhiễm giang mai được hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn nên sớm đi khám, điều trị (nếu có bệnh) khi thấy có những biểu hiện của bệnh giang mai ở lưỡi nói riêng, bệnh giang mai nói chung. Do bệnh giang mai sẽ có thể được chữa trị công hiệu, hoàn toàn nếu như bạn sớm người bệnh có thể nhận biết và bệnh được đưa ra cách chữa kịp thời, đúng phương pháp.

Tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bệnh nhân sẽ có lẽ sẽ được bác sĩ điều trị bằng thuốc kháng sinh (trong giai đoạn đầu). Cũng có người có lẽ sẽ được bác sĩ chữa bằng bằng thuốc Đông y, chữa bằng cách này người bệnh có thể sử dụng kết hợp giữa thuốc Đông y và Tây y. Những thuốc Tây y có lẽ sẽ giúp đẩy lùi nhanh một vài xoắn khuẩn giang mai, kết hợp với thuốc Đông y có tác dụng bồi bổ cơ thể, và giúp làm tăng cường sức đề kháng cho người bệnh…

chính là những những tri thức về giang mai ở lưỡi và biện pháp phòng tránh công hiệu mà bạn nên nắm vững. Nó sẽ giúp bạn có khả năng ngăn ngừa, Phát hiện, chữa trị bệnh được công hiệu, và có thể tránh được một vài tác hại mà bệnh có khả năng gây ra. Từ đó giúp bạn bảo vệ sức khỏe sinh sản nói riêng sức khỏe bản thân được công hiệu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét