Trang

Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Mụn cóc sinh dục ở âm vật nữ và biện pháp đưa ra cách chữa hiệu quả

Bác sỹ, địa chỉ Đa khoa Quốc tế đa khoa quốc tế hồ chí minh cho hay, mụn cóc sinh dục do virus Human papilloma (HPV) gây nên. Hiện nay đã phát hiện được hơn 100 type HPV với khoảng 30 type có khả năng gây bệnh sùi mào gà ở vùng kín phụ nữ.

Xem thêm : Bệnh giang mai và những điều cần biết

ảnh hưởng của Bệnh sùi mào gà ở âm đạo nữ

Chị trằn Ánh T. (28 Tuổi,) có hiện tượng mụn cóc sinh dục ở vùng kín, nhưng vì ngại đi khám nên chị tự tìm hiểu và ra tiệm thuốc Tây mua thuốc về bôi. Ban đầu, những nốt sùi có rụng nhưng chỉ sau đó một thời gian chúng lại tiếp tục mọc nhiều hơn và rất đớn đau. Khi đến khám tại cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế đa khoa quốc tế hồ chí minh, các nốt sùi đã mọc chi chít cô nhỏ của chị.

Theo Bác sỹ Phan Văn Thắng, mụn cóc sinh dục ở cô nhỏ nữ là bệnh lây truyền qua đường tình dục rất hay gặp, xảy ra do người nữ ân ái đường cô bé không an toàn với một người dương tính với virus HPV.

Trong giai đoạn ủ bệnh thường kéo dài khoảng 3 tháng hoặc hơn, phụ nữ nhiễm phải virus không hề biết bản thân đã mắc phải mụn cóc sinh dục do bệnh không có biểu hiện nên có khả năng lây truyền sùi mào gà sang cho bạn tình.

sùi mào gà ở cô bé nữ
Hình ảnh các nốt bệnh sùi mào gà ở âm vật của nữ giới
Bệnh lý sùi mào gà ở cô nhỏ nữ có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nguy hiểm. Đầu tiên, sự tăng lên của virus HPV khiến hệ thống miễn dịch không đủ khả năng chống trả. Điều này làm hệ thống miễn dịch suy yếu dần và người phụ nữ dễ gặp phải một số một loại bệnh xã hội khác, chả hạn như bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,…

“Sự xuất hiện của một vài mụn mủ gây ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí đau đớn gây tác hại tới những hoạt động hàng ngày của người bệnh. Bệnh còn tạo điều kiện đường sinh dục bị hiện tượng viêm nhiễm, gây suy giảm chức năng tình dục, sinh sản, làm xuất hiện biến chứng, tăng nguy cơ ung thư, đặc biệt là ung thư cổ tử cung cho phụ nữ”, bác sỹ Thắng cảnh báo.

Nếu mụn cóc sinh dục ở âm vật phụ nữ đang mang thai có khả năng làm tăng nguy cơ sảy thai, đẻ non… Trẻ sinh ra qua đường vùng kín có lẽ sẽ bị mụn cóc sinh dục bẩm sinh.

đưa ra cách chữa sùi mào gà ở vùng kín nữ như thế nào?

Tại các phòng khám thường ngày, việc điều trị nốt sùi có thể là sử dụng thuốc bôi trong trường hợp một số nốt sùi có kích thước nhỏ và có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Với các nốt sùi to hơn và khó nhìn thấy, nốt sùi được làm rụng bằng Nếu như đốt điện hoặc laser. Tuy rằng công hiệu chữa trị nhanh, phương pháp không giúp chữa trị dứt điểm do không xoá sổ được virus và có lẽ sẽ khiến vùng da được đưa ra cách chữa bị tổn thương.

đưa ra cách chữa sùi mào gà ở cô nhỏ

phòng khám Đa khoa Quốc tế đa khoa quốc tế hồ chí minh đang áp dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA – là phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại của Mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội.

Kiểm tra khoa học và chuẩn xác. Sử dụng những kỹ thuật tiên tiến để có thể kiểm tra khoa học và đánh giá thành chính xác mức độ tổn thương do sùi mào gà gây ra để làm căn cứ hữu hiệu phục vụ cho quá trình đưa ra cách chữa.
Ức chế nhanh chóng sự phát triển của virus một phương pháp hiệu quả. Sử dụng biện pháp kích hoạt miễn dịch tự thân có khả năng ức chế sự phát triển của virus HPV trong thời gian ngắn. Không chỉ chỉ có tác dụng ức chế sự phát triển của các mụn sùi mà mắt thường có khả năng nhìn thấy, mà còn tiêu diệt được một số tổ chức quá trình trình viêm nhiễm, bị tổn thương, mang lại công hiệu trong điều trị cũng như phòng chống lây nhiễm.
Giảm rõ rệt một số biểu hiện bệnh. Tăng cường chức năng chống virus của cơ thể, cải thiện bệnh trong vòng 15 ngày, tái tạo lại một số tế bào bị tổn thương, cải thiện rõ rệt một số triệu chứng bệnh, đặc biệt là không để lại sẹo sau đưa ra cách chữa.
Giảm thiểu tối đa tình trạng phát lại bệnh. Nâng cao khả năng tự miễn dịch của cơ thể, không chỉ có tác dụng ức chế sự phát triển của virus mà còn có tác dụng nâng cao miễn dịch đối với loại virus đó.
phòng khám Đa khoa Quốc tế đa khoa quốc tế hồ chí minh tự hào là cơ sở y tế chất lượng cao, được tín nhiệm bởi đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn với mức giá thành được niêm yết tuân theo quy định Bộ Y Tế, bạn dứt điểm có lẽ sẽ yên ổn tâm khi đến khám và đưa ra cách chữa sùi mào gà tại đây. Đăng ký đặt hẹn khám trước nhằm mục đích là được giảm giá tiền khám ban đầu, được ưu tiên khám trước và nhiều ưu đãi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét