Trang

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Bí quyết ăn uống giúp chị em ngăn ngừa bệnh phụ khoa

Một chế độ ăn uống lành mạnh là cơ sở giúp chị em giữ giàng sức khỏe và ngăn phòng ngừa các bệnh phụ khoa. Do vậy, chị em nên có bí quyết ăn uống hợp lý nhằm mục đích là cơ thể luôn sung mãn. Sau đây là một vài lời khuyên của một vài bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh về chế độ ăn uống phòng giúp ngăn dự phòng những bệnh phụ khoa thường gặp:

Xem thêm : Khám phụ khoa ở đâu tốt tại TpHCM

– Bạn có khả năng nhiều lần ăn chuối để có thể giảm nhẹ cơ đau do kinh nguyệt. Trong chuối chứa một hàm lượng cao vitamin B6, có hiệu quả trong việc ổn đinh thần kinh và giảm bớt cơn đau bụng cho bạn.

để biết thêm thông tin về:Bí quyết ăn uống giúp chị em ngăn dự phòng bệnh phụ khoa
bạn hãy click vào【Tư vấn trực tuyến】

– Bạn có thể tần suất cao ăn một vài loại dinh dưỡng có chứa sắt nhằm mục đích là cải thiện tình trạng thiếu máu. Bạn cũng nên bổ sung đầy đủ axit folic để ngăn đề phòng ung thư cổ tử cung. Một số chất này có nhiều trong một vài loại thức ăn như gan động vật, cá, rau chân vịt.

bi-quyet-an-uong-giup-chi-em-ngan-ngua-benh-phu-khoa

Bí quyết ăn uống giúp chị em ngăn dự phòng bệnh phụ khoa

– Bạn có thể tần suất cao ăn rau và trái cây có vỏ màu đỏ để có thể kìm nén sự tăng trưởng của những khối u. Các chất thực vật tự nhiên có trong những loại rau và trái cây với vỏ đỏ như táo đỏ và ớt cay có hiệu quả ngăn phòng ngừa sự tăng trưởng của tế bào ung thư và làm giảm các phản ứng để tạo estrogen. Do đó, bạn nên ăn một vài loại thực phẩm trên thường xuyên để có thể ngăn chặn các khối u.

– Bạn có khả năng thường xuyên ăn dinh dưỡng từ lúa mì, tảo thực vật những sản phẩm tử đậu nành nhằm mục đích là bổ sung và duy trì estrogen cho cơ thể. Bạn có lẽ sẽ tần số cao ăn tỏi để có thể nó sẽ ngăn cản colpomycosis. Các chất dinh dưỡng có lợi chứa trong tỏi có lẽ sẽ tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế sự tăng trưởng và sinh sản của Candida trong âm vật phụ nữ.

Nếu bn còn có thc mc hay cn tư vn hãy nhp chut chnTư vn trc tuyếnđ được các chuyên gia tư vn c th hơn có th gi theo s 08. 39257111 hoặc 016 8558 1111 đ được gii trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét