Trang

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Những lợi ích của việc cắt dài bao quy đầu

Tuy cắt bao quy đầu là một phẫu thuật đơn giản nhưng một vài lợi ích của việc cắt bao quy đầu dài lại vô cùng to lớn. Ngoài việc giúp đấng mày râu loại bỏ dài/ bệnh hẹp bao quy đầu thì thủ thuật này còn giúp nam giới lấy lại “phong độ” vốn có của mình.Tư vấn về cắt bao quy đầu dài

phẫu thuật cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật nhằm loại bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu của thằng nhỏ, được áp dụng với những trường hợp bị dài hẹp hoặc bao quy đầu bị viêm.

Theo những bác sĩ nam khoa địa chỉ Đa Khoa Quốc Tế, cắt bao quy đầu tuy chỉ là cuộc tiểu phẫu nhỏ để loại bỏ lớp bao da thừa, với một vài lợi ích chính như sau:

VỆ SINH CƠ QUAN SINH DỤC DỄ DÀNG HƠN

– Với các trường hợp bao quy đầu bị dài, lúc này bao da sẽ trùm kín quy đầu cậu nhỏ, nước tiểu khó thoát hết ra ngoài khiến bựa sinh dục, vi rút dễ xâm nhập, sinh sôi và phát triển hơn.

– giải phẫu cắt bao quy đầu vào thời điểm này sẽ khắc phục được một số chứng thuộc về hẹp hoặc bệnh lý dài bao quy đầu. Nếu không thực hiện thủ thuật kịp thời, viêm nhiễm sẽ lây nhiễm sang các cơ quan lân cận khác, tác hại trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe người bệnh.

GIÚP cậu nhỏ PHÁT TRIỂN thường nhật

– Việc bao quy đầu gặp vấn đề mà một số phái mạnh không sớm can thiệp bằng nội khoa hoặc ngoại khoa có khả năng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của của quý.

– Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyên phái mạnh nên ý thức được điều này, chú ý thực hiện thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm để đầu cậu nhỏ không bị lớp bao da trùm kín và có thể tự trượt lên trượt xuống mỗi khi vệ sinh cá nhân hoặc abc.

ĐẢM BẢO TÂM SINH LÝ phái mạnh

– Trên thực tế, một vài vấn đề về vùng kín rất nhạy cảm, khó nói, do đó không ít người âm thầm chịu đựng, thay vì tâm sự chia sẻ với bạn tình.

– Tuy nhiên, nếu thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu kịp thời sẽ đảm bảo được tốt tâm lý cho bệnh nhân, giúp phái mạnh đạt được sự hưng phấn và khoái thiện cảm dục như mong muốn.

GIẢM NGUY CƠ MẮC bệnh xuất tinh sớm

– Thống kê lâm sàng cho hay, tỷ lệ đàn ông bị xuất tinh sớm do một số chứng dài và bao quy đầu hẹp tương đối cao do lớp bao da mỏng, tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nên dễ bị kích thích trước một vài tác động tình dục.

– Với các trường hợp bệnh nặng, đấng mày râu có lẽ sẽ xuất tinh ngay sau khi giao phối từ 1 – 2 phút. Điều này ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục của đôi lứa.

– tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu kịp thời sẽ khắc phục được vấn đề này, giúp đấng mày râu lấy lại sự tự tin, phong độ trong chuyện chăn gối.

NÂNG CAO CHỨC NẲNG SINH DỤC

– Điều này được lý giải như sau: Khi phẫu thuật bao quy đầu sớm, các biểu hiện dài, hẹp hoặc viêm bao quy đầu được ngăn phòng ngừa, từ đó giúp cậu bé phát triển hoàn thiện hơn.

– Khi nam giới đến độ tuổi sinh sản, chức năng đời sống tình dục được bảo đảm, nâng cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét