Trang

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Cắt dài bao quy đầu có lợi ích gì?

cắt dài bao quy đầu là thủ thuật để loại bỏ lớp da thừa ở ngoài dương vật. Theo những bác sĩ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh thì những trường hợp nên tiến hành cắt bao quy đầu dài như: bị bao quy đầu hẹp, bao quy đầu dài... Việc cắt bao quy đầu kịp thời sẽ chỉ có một vài lợi ích chứ không có hại cho đấng mày râu trong một vài trường hợp trên.Cắt bao quy đầu có đau không

Quy đầu thằng nhỏ có rất nhiều nhận cảm thần kinh nhằm tạo khoái cảm khi ân ái.Bao quy đầu hẹp sẽ dẫn đến một vài vấn đề như bệnh lý xuất tinh sớm khi làm tình. Việc abc trở nên khó khăn hơn do của quý sẽ bị đau khi cương cứng.

Bựa sinh dục đó là lý do có khả năng gây mắc bệnh cho bạn tình. Tác nhân đó là do những vi trùng gây hại ở bựa sinh dục có thể gây nên viêm âm vật cho bạn tình của bạn. Còn với bản thân đấng mày râu một vài bựa sinh dục này cũng có thể gây nên viêm bao quy đầu… hoặc có nặng hơn là thể gây ung thư của quý.

Do đó việc cắt dài bao quy đầu có khả năng mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho bản thân một số nam giới mà còn hạn chế gây bệnh cho cả bạn tình. Có lẽ sẽ kể ra những lợi ích của việc cắt bao quy đầu dài như:Giúp vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng hơn,ngăn phòng ngừa nhiễm trùng đường tiểu, có lẽ sẽ làm giảm khả năng ung thư thằng nhỏ, nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dụcở đàn ông, giúp đấng mày râu ngăn đề phòng một vài vấn đề (nhiễm trùng, đau..) của thằng nhỏ, giảm nguy cơ gây bệnh cho bạn tình, hay giúp cho phái mạnh tự tin hơn trong quan hệ tình dục...

cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã thực hiện cắt bao quy đầu thành công cho nhiều người.Tại địa chỉ người nhiễm bệnh sẽ được các bác sĩ trả lời, kiểm tra tình trạng trước khi tiến hành làm phẫu thuật. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa, trang thiết bị kĩ thuật y tế hiện đại, tiên tiến nhất. Đảm bảo cho cuộc tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét