Trang

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn thuần , diễn ra chỉ cần khoảng ngắn, do những bác sĩ , khoa học viên giàu kinh nghiệm, trực tiếp thực hiện. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ thuật này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về cắt bao quy đầu được thực hành như thế nào?

xem thêm : Cắt bao quy đầu xong bị sưng

những thầy thuốc chuyên khoa nam học cho biết, cắt bao quy đầu là một thủ thuật có mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu trở thành sạch sẽ hơn. Trước khi thực hiện thủ thuật này, thầy thuốc sẽ phải thăm khám, kiểm tra xem người bệnh bị hẹp hay dài bao quy đầu, mức độ dài/hẹp ra sao, sở hữu cố nhiên viêm nhiễm gì không? Sau chậm tiến độ mới tiến hành cắt bao quy đầu.

trước tiên, bác sĩ sẽ vệ sinh dương vật sạch sẽ, tiêm thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài dương vật để ko gây cho người bệnh cảm giác đớn đau. Sau chậm triển khai thầy thuốc sẽ sử dụng kéo để tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm ko bị tổn thương. Vùng da vừa làm cho thủ thuật xong có thể sẽ sưng lên một tẹo và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình dạng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ. Bên cạnh đó , đối với một vài người với tín hiệu viêm nhiễm bao quy đầu thì việc cần thiết là điều trị viêm nhiễm ổn định trước.

Thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra từ thời kì từ 15-20 phút. Khi thực hiện xong, bạn sẽ ngơi nghỉ tại chỗ, bác sĩ đáp kê thêm thuốc, và sau ngừng thi côngĐây bạn với thể về ngay trong ngày. Chỉ mất khoảng ở nhà, bạn sẽ phải thực hiện theo đúng các chỉ định mà bác sĩ đã đưa ra như vận động nhẹ nhàng , vệ sinh bộ phận sinh dục kỹ càng , ăn uống toàn bộ, tái khám theo lịch hẹn của một vài thầy thuốc. Sau trong khoảng 1-2 tháng, bạn với thể quan hệ dục tình thường nhật .

một điều bạn cũng cần lưu ý rằng, để thủ thuật cắt bao quy đầu được tổ chức 1 bí quyết an toàn, mang tính thẩm mỹ cao, nên chọn lọc đến các cơ sở y tế uy tín, đảm bảo được các yếu tố về hạ tầng, trang trang bị y tế, lực lượng chuyên gia, bác sĩ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét