Trang

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Nguyên nhân của quý không có xương mà gọi là gãy dương vật?

Tôi được biết cậu nhỏ triệt để không có xương, nhưng sau bữa chồng tôi quan hệ, rủi ro tai nạn phải nhập viện, bác sĩ chẩn đoán là gãy thằng nhỏ. Vậy tôi xin hỏi, bác sĩ có chẩn đoán nhầm không, nếu thật là bệnh ấy thì triệu chứng làm sao tốt nhất và xử trí ra sao, có phòng bệnh được không?

Tìm hiểu ngay: Bao quy đầu nổi mụn là bệnh gì?
(Lê Thị Bạch Tuyết - TP.HCM)
Ở điều kiện sinh lý thường ngày, dương vật dứt điểm không có xương, mà bao gồm có lẽ sẽ hang và thể xốp. Thể hang ở hai bên và mặt trước; thể xốp ở giữa và mặt sau. Thể hang chạy từ góc xương mu ở hai điểm khác nhau rồi chập lại để sinh ra thân dương vật; thể xốp bao quanh niệu đạo từ màng hội âm cho tới miệng niệu đạo.
điều trị hẹp, hở van tim hiệu quả, giảm nhanh đau ngực, khó thở, mệt mỏi phòng nguy cơ suy tim. 20 Năm "khổ sở" với Hen suyễn, Đờm ho, Khó thở vì không rõ tới Lá Hen
Về chức năng sinh lý, cậu nhỏ có thể cương cứng nhờ có các cấu trúc của thể cương, mỗi thể cương có vỏ bọc sợi đàn hồi tức bao trắng, có tên khoa học là Tunica Albuginea, bao bọc xung quanh. Có ba thể cương, một số thể này được bó chặt vào nhau bởi một tổ chức rất day và chắc, có tên y học là cân Buck. Ngoài chức năng bó chặt một số thể cương, cân Buck còn góp phần vào để duy trì hình dáng của cậu bé và nhất định chặt của quý vào xương mu. Khi dương vật đang ở trạng thái cương cứng, dương vật thẳng và rất cứng, có lẽ sẽ đâm thủng cùng đồ của nữ giới; nhưng khi bao trắng căng ra, vì lý do nào đó làm tăng áp lực gây rách rách bao trắng, gọi là gãy cậu bé, đó chính là thuật ngữ các nhà nam khoa đặt cho tình trạng bệnh, chứ không phải tổn thương xương như ở những xương của thân thể. Gãy thằng nhỏ thương gặp như tự bẻ thằng nhỏ, giao phối không đúng tư thế…Về biểu hiện, do bị gập bẻ bởi một lực mạnh, làm rách nên người nhiễm bệnh thấy đau chói ở gốc cậu bé. Sau đó cậu bé gạnh xuống và có một vài vết bầm, vết bầm lớn dần, ngả đậm màu sang tím đen, lan khắp cậu nhỏ làm cậu bé sưng to và có thể lan xuống bìu, sau đó người bị bệnh sẽ không đau nhiều lắm, vẫn đi tiểu được, nhưng do nguy hại tâm lý, hoảng sợ vì thấy có sự biến dạng của cậu bé nên vội đến bệnh viện.
Về xử trí, tại bệnh viện người bệnh được mổ dẫn lưu máu tụ và khâu lại thể hang, thường xuất viện với vết mổ lành, chức năng sinh dục bình phục, ngoại trừ một số trường hợp hơi lệch và hơi đau khi cương.
Về phòng bệnh, tuyệt đối không nên tự bẻ dương vật, giao hợp đúng tư thế, nhất là tư thế người nam nằm dưới. Qua thể hiện của bạn trong thư, bác sĩ không chẩn đoán nhầm, cậu nhỏ hoàn không có xương, nhưng được gọi là gãy dương vật, sở dĩ có tên bệnh tình trên là do một vài nhà khoa học đặt tên theo thuật ngữ y khoa cho tình trạng bệnh ấy mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét