Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Điều trị mụn cóc sinh dục ở miệng ở đâu tại TPHCM

Hỏi: Thưa bác sĩ Tôi đã lập vợ chồng được một thời gian và mới sinh con đầu lòng. Cháu được 2 tháng tuổi nhưng so với một số đứa trẻ khác cùng lứa thì gầy hơn nhiều do cũng khá biếng ăn. 2 Ngày gần đây, tôi thấy miệng cháu có xuất hiện một số nốt sùi nhỏ xíu như một vài mụn cơm màu hồng nhạt, đầu hơi nhọn một chút. Cháu thường xuyên quấy khóc, không ăn uống được gì. Tôi có đưa cháu đi khám thì bác sĩ chẩn đoán cháu mắc mụn cóc sinh dục, nếu không điều trị kịp thời sẽ vô cùng nguy hiểm.

Xem thêm: Sùi mào gà điều trị mất bao nhiêu thời gian

Xin được hỏi bác sĩ đưa ra cách chữa bệnh sùi mào gà ở miệng ở đâu tại thành phố HCM để đảm bảo uy tín và công hiệu. Gia đình tôi rất lo lắng cho sức khỏe của cháu. Mong sớm nhận được một vài lời khuyên của bác sĩ.

Đào Quốc L (Quận 2)

Trả lời:

Bạn thân mến

sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua ân ái không an toàn với bệnh nhân chứa virus HPV gây bệnh. Một số trường hợp bệnh còn có thể lây nhiễm qua vết xây xước ở niêm mạc da, từ người mẹ sang con. Trong trường hợp này, cháu bé mới được 2 tháng tuổi do đó không loại trừ khả năng cháu được số người thân quen đến chơi và có sự tiếp xúc trực tiếp giữa niêm mạc da xây xước chứa virus HPV của người bệnh với cháu bé dẫn đến nguy cơ Bệnh lý sùi mào gà lây nhiễm.

sùi mào gà ở miệng

dấu hiệu điển hình của mụn cóc sinh dục ở miệng cũng khá tương đồng với các hiện tượng em bé đang mắc phải đó là: Xuất hiện một số nốt sùi nhỏ nhô cao trên bề mặt môi, lưỡi, họng. Một vài nốt sùi này mọc riêng rẽ nhưng sau ngày càng xuất hiện dày hơn, nhô cao gây khó khăn trong việc nhai, nuốt. Trường hợp nhiễm virus HPV typ 16, 18 còn có thể biến chứng gây ung thư vòm họng vô cùng nguy hiểm.

đưa ra cách chữa mụn cóc sinh dục ở miệng ở đâu tại đô thị HCM là thắc mắc mà bạn đưa ra. Ngoài một số cơ sở y tế công lập uy tín như bệnh viện Bình Dân, Từ Dũ thì bạn cũng có lẽ sẽ tuyển lựa cơ sở y tế Đa khoa quốc tế, ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động và được rất nhiều người nhiễm bệnh tuyển lựa khám đưa ra cách chữa trong thời gian qua.

Sau khi đã khám, kiểm tra và đưa ra chẩn đoán cụ thể cũng như chuẩn xác nhất tình trạng của bé cho biết bé mắc sùi mào gà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa trị cụ thể. Chữa trị Đông- Tây Y kết hợp được coi là biện pháp đưa ra cách chữa hiệu quả nhất mà Đa khoa quốc tế đã và đang triển khai.

Tuyệt đối không nên có bất kỳ thái độ chủ quan nào đối với một vài dấu hiệu bất thường mà con em mình gặp phải. Cũng không nên lựa chọn những cơ sở kém uy tín nhằm mục đích là tránh tình trạng tiền mất, tật mang bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét